Nên giác hơi ở đâu là an toàn tại Hồ Chí Minh?

Có những ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn tìm đến giác hơi để thư giãn. Tuy nhiên, bạn không biết nên giác hơi ở đâu là đảm bảo an toàn? Tìm đến nơi nào để được hưởng dịch vụ giác hơi uy tín, chất lượng nhất? Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn nơi cung cấp dịch vụ này tốt nhất, mời bạn tham khảo.

1.Giác hơi là gì?

Giác hơi là một biện pháp trị liệu từ xưa và bắt nguồn từ Trung Quốc. Người ta sử dụng những chiếc cốc chuyên dụng đã được làm nóng và đặt chúng lên da. Những chiếc cốc này tạo lực hút vào cơ thể, giúp lưu thông máu và giảm đau. Người ta tin rằng, liệu pháp này giúp cân bằng âm dương và giúp con người khỏe hơn.

2.Giác hơi trên vị trí nào của cơ thể?

Vậy giác hơi ở đâu trên cơ thể con người? Có phải nơi nào trên cơ thể cũng thực hiện việc giác hơi được không? Câu trả lời là không nhé, mà sẽ có những vùng trên cơ thể nên và không nên giác hơi, cụ thể như sau:

  • Vùng có thể giác hơi: Bạn chỉ nên thực hiện việc giác hơi ở những vùng có cơ bắp đầy đặn và lớp mỡ dưới da vừa phải.

  • Vùng không nên giác hơi: Tuyệt đối không giác hơi ở những vị trí vùng tim đập, vùng da quá non và có sẹo. Không được giác hơi ở vùng mắt, mũi, môi, đầu nhũ và vùng da có nhiều nếp nhăn. Không giác hơi ở vùng thắt lưng cùng, vùng bụng dưới, vùng da mất tính đàn hồi, vùng ngực của thai phụ,…Và bạn hãy nhớ, không giác hơi ở vùng mạch máu nông.

Bên cạnh đó, bạn hãy nhớ không được giác hơi ở vị trí giác hơi trước đó. Nếu vẫn còn dấu vết. Đến đây thì bạn đã biết giác hơi ở đâu trên cơ thể để đảm bảo an toàn rồi đúng không nào?

3. Tác dụng của giác hơi.

Giác hơi có rất nhiều lợi ích đối với con người. Khi được giác hơi đúng kỹ thuật sẽ mang đến các tác dụng sau:

  • Giác hơi giúp giảm đau: Tác dụng này đã được chứng thực và đã xuất hiện trên 2 tạp chí nổi tiếng là BMJ Open và Revista Latina-Americano De Enfermagem.

  • Giác hơi giúp thải độc: Thực hiện bằng cách thải bỏ độc tố, cải thiện lưu lượng máu qua tính mạch và động mạch.

  • Giác hơi giúp cải thiện hô hấp: phương pháp giác hơi có thể điều trị những bệnh về đường hô hấp nhẹ. Chẳng hạn như loại bỏ việc tắc nghẽn hô hấp thông thường do cảm, hoặc kiểm soát bệnh hen suyễn cho người bệnh.

  • Giác hơi điều trị vấn đề về da liễu: Cụ thể là điều trị mụn rộp và mụn trứng cá.

Có thể thấy, giác hơi có rất nhiều công dụng tốt. Do đó, phương pháp này được giới y học xưa sử dụng rất phổ biến.

4.Giác hơi ở đâu là chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ giác hơi này, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn cho bạn. Một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng tìm đến là Đông Y Hoa Sen, bởi nơi đây có những ưu điểm sau:

  • Người thực hiện giác hơi đều được đào tạo kỹ thuật, chuyên môn

  • Dụng cụ thực hiện sạch sẽ, an toàn, đúng tiêu chuẩn

  • Bảng giá dịch vụ hợp lý và rẻ hơn so với nhiều nơi

  • Có hỗ trợ tận nhà cho những khách hàng di chuyển khó khăn

Đến đây, bạn đã biết nên giác hơi ở đâu để an toàn và đạt hiệu quả rồi đúng không? Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với Đông Y Hoa Sen

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi

https://www.facebook.com/dongyhoasen