Nên cạo gió ở đâu để an toàn cho người bệnh?

Cạo gió là phương pháp rất quen thuộc trong dân gian, thường được dùng để giảm sự đau nhức, mệt mỏi cho người bệnh cảm. Ngày nay, người ta thường chọn sử dụng các dịch vụ cạo gió bên ngoài thay vì tự cạo ở nhà. Vậy, cạo gió ở đâu để an toàn? Mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây sẽ rõ nhé.

1.Cạo gió là gì? Cạo gió có tốt không?

1.1.Cạo gió là gì?

Cạo gió là phương pháp sử dụng các đồ vật có cạnh hình tròn, không sắc bén để cạo lên trên cơ thể. Thông thường, người ta thường cạo ở lưng, khi nơi cạo hiện lên màu đỏ bầm, người bệnh sẽ cảm thấy khỏe hơn. Ông bà xưa thường sử dụng thêm dầu gió để dễ cạo hơn và không gây đau rát cho da. Cạo gió sẽ để lại những vết bầm trên cơ thể và sẽ tự hết sau vài ngày.

1.2.Cạo gió có tốt không?

Đây là phương pháp rẻ tiền, nhưng rất hiệu quả. Đặc biệt là với những nơi vùng xa xôi, hẻo lánh, phương pháp này sẽ giúp người bệnh nhanh khỏe hơn, dù thiếu thuốc thang. Tuy nhiên, không phải cứ bị cảm lạnh là cạo gió, mà tùy vào tình trạng bệnh và phải bổ sung thêm dược liệu cùng thực phẩm để bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra với các trường hợp không phải bị cảm mà bị hoa mắt, nhức đầu, đau nhức mình mẩy,…vẫn có thể sử dụng được biện pháp này.

2.Nên chọn nơi cạo gió đáp ứng những yêu cầu gì?

Nếu như ở nhà bạn không có ai biết cạo gió hoặc không biết đầy đủ kỹ thuật cạo gió, bạn có thể tìm đến các nơi cung cấp dịch này. Vây cạo gió ở đâu để an toàn? Đó là hãy chọn những nơi đáp ứng các yêu cầu sau.

2.1.Chọn nơi nổi tiếng

Hãy chọn nơi nổi tiếng, có uy tín lâu năm và được nhiều người tin tưởng. Bởi, hiện nay có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ này. Nhưng không phải nơi nào cũng có các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Cách an toàn nhất là tìm đến những nơi nổi tiếng, được nhiều người giới thiệu.

2.2.Chọn nơi sạch sẽ

Hãy chọn những nơi được sắp xếp sạch sẽ để đảm bảo an toàn, vệ sinh cho bạn. Hãy chọn những nơi chuẩn bị các dụng cụ khử trùng sạch sẽ, đảm bảo không ủ các mầm bệnh cho người sử dụng dịch vụ.

2.3.Chọn nơi tận tâm.

Những nơi tận tâm với khách hàng là những nơi sẽ thực hiện dịch vụ cạo gió tốt nhất có thể. Bạn có thể tham khảo những nơi nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về sự hài lòng. Hãy tham khảo những người xung quanh về địa chỉ cạo gió tốt nhất để chọn ra nơi có thể tin tưởng.

3.Nên chọn nơi cạo gió ở đâu để an tâm sử dụng dịch vụ?

Nên chọn nơi cạo gió ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn tìm đến dịch vụ này. Phòng khám Đông y Hoa Sen là nơi cung cấp dịch vụ cạo gió an toàn mà bạn có thể tin tưởng vì ở đây mọi thủ thuật đều được bác sĩ, y sĩ y học cổ truyền trực tiếp theo dõi và thực hiện.

Đến với Đông y Hoa Sen, bạn sẽ được tiếp xúc với không gian thực hiện dịch vụ rất hiện đại và sạch sẽ. Bạn sẽ tiếp xúc với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên tận tâm, giúp đỡ khách hàng hết khả năng có thể. Đảm bảo, chỉ cần chọn Đông y Hoa Sen để thực hiện dịch vụ cạo gió, bạn sẽ thật hài lòng.

Đến đây, thì chắc hẳn bạn đã biết được cạo gió ở đâu là an toàn, đáng tin tưởng rồi đúng không. Để liên hệ với Đông y Hoa Sen, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

  • Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

  • Gọi đến số 0778899207  hoặc truy cập web https://dongyhoasen.com/

     MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

    Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

    Website: Phongkhamhoasen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

    #chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau 

https://www.facebook.com/dongyhoasen