MUA LÁ XÔNG CẢM Ở ĐÂU TRONG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TỐT?

Xông lá giải cảm là phương pháp chữa bệnh của y học cổ truyền đã được dân gian áp dụng từ lâu đời để chữa cảm lạnh, cảm cúm trong giai đoạn đầu. Để có được kết quả tốt nhất từ phương pháp xông, bạn cần có hiểu biết đôi chút về thảo dược để chọn được những loại lá xông phù hợp. Hoặc bạn có thể lựa chọn những dược liệu xông cảm đóng gói sẵn uy tín. Bạn đang sống ở Sài Gòn, nhưng lại chưa biết mua lá xông cảm ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

1. Vì sao bạn nên áp dụng phương pháp xông trị cảm?

Xông trị cảm là phương pháp hiệu quả và an toàn, giúp bạn chữa khỏi các triệu chứng của cảm cúm, cũng như phòng bệnh mà không cần dùng đến thuốc. Khi dùng các loại dược liệu nấu sôi cùng với nước, các dược chất trong lá hòa tan cùng hơi nước, dễ dàng đi vào đường hô hấp, vào khoang miệng, vào niêm mạc mắt mũi và qua da để vào cơ thể. Khi đi đến đâu đều có sự trao đổi chất ở đó. Giúp đường hô hấp được thông suốt, giảm đau, giảm tiết, hạ sốt,....

Xem thêm: Bài thuốc xông cảm hiệu quả tốt với cơ thể

Trong các lá xông có kháng sinh, có tinh dầu cho nên có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây bệnh trong giai đoạn đầu như vi khuẩn, vi rút. Cùng với tác dụng làm lưu thông khí huyết giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu, nhẹ người, khoan khoái hẳn lên.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Bạn nên mua lá xông trị cảm ở đâu tại thành phố HCM?

Khi muốn xông trị cảm, bạn không nên mua bó lá xông được bán sẵn ở các chợ, vì khó có thể kiểm soát được thành phần cũng như chất lượng của nó. 
Mua lá xông trị cảm ở đâu trong thành phố HCM để đảm bảo chất lượng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn có thể tìm riêng rẽ từng loại lá trong nồi nước xông có thể có sẵn trong nhà hoặc được trồng ở quê. Nếu có chút hiểu biết về dược liệu, bạn nên đến các cửa hàng đông dược để mua các dược liệu xông cảm. Tốt hơn hết là khi bị cảm bạn nên đến gặp bác sỹ đông y để được thăm khám và kê đơn thuốc lá trị cảm. Các loại lá xông cảm nên được mua ở các phòng khám đông y là tốt nhất.
Trong trường hợp bạn không thể đến gặp bác sỹ thì bạn có thể sử dụng các loại dược liệu xông cảm được đóng gói sẵn trên thị trường, với thành phần là bài thuốc xông cảm đã được nghiên cứu và bào chế thành công, dưới sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên viên từ nhà sản xuất.
Đi tìm bài thuốc xông lá trị cảm HỮU HIỆU NHẤT

3. Gợi ý địa chỉ bán lá xông cảm uy tín hàng đầu tại thành phố HCM

Hiện nay, các loại lá xông cảm tại thành phố HCM có rất nhiều, thuộc các thương hiệu khác nhau. Trong đó, Dược liệu xông cảm Hoa Sen là một trong số sản phẩm xông cảm được bán chạy hàng đầu. Sản phẩm này được bào chế bởi phòng khám Đông y Hoa Sen dưới bàn tay của các chuyên gia, bác sỹ đông y có trên 10 năm kinh nghiệm. Gói thuốc xông cảm này đã được cấp phép lưu hành, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. 
Chỉ với gói dược liệu nhỏ, cách sử dụng đơn giản cho hiệu quả cao trong việc làm giảm các triệu chứng cảm cúm, sổ mũi, đau đầu, mệt mỏi, cơ thể ê ẩm,… Rất nhiều người tin tưởng đây là lựa chọn số 1 khi xông cảm sau lần đầu sử dụng. Ngoài ra, khi mua dược liệu xông cảm Hoa Sen, người bệnh sẽ được các bác sỹ của phòng khám tư vấn và hướng dẫn miễn phí trong quá trình điều trị. 
Nếu bạn chưa biết mua lá xông cảm ở đâu trong thành phố HCM đảm bảo chất lượng tốt, thì Dược liệu xông cảm Hoa Sen của phòng khám đông y Hoa Sen sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Odoo • Văn bản và hình ảnh

 Sau đây là thông tin liên hệ của phòng khám để bạn có thể mua được lá xông cảm tốt nhất cho mình và người thân:

  •  Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

  • Địa chỉ : 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, HCM

  • Điện thoại : 0778899207 hoặc 0932518131

  • Zalo : 0778899207

  • Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com 

https://www.facebook.com/dongyhoasen