Địa chỉ khám bệnh thần kinh tọa tốt nhất HCM

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ khám bệnh thần kinh tọa tốt nhất HCM an toàn, chất lượng cao thông qua bài viết sau.

Đau thần kinh tọa đã không còn là bệnh lý quá xa lạ với người Việt Nam, đặc biệt là tại những thành phố lớn khi số bệnh nhân ngày càng gia tăng. Chính vì thế, thăm khám thần kinh tọa dần trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xác định được nơi khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Những nguyên nhân dẫn đến đau thần kinh toạ

- Thoát vị đĩa đệm: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất, khối lồi ra của đĩa đệm làm đè ép vào dây thần kinh toạ gây đau.

- Thoái hoá cột sống thắt lưng: Thoái hoá gây ra gai xương xâm lấn vào lỗ liên đốt cột sống, là nơi dây thần kinh toạ thoát ra khỏi cột sống, gai xương đủ lớn sẽ tác động tới dây thần kinh toạ mà gây đau. Đôi khi thoái hoá làm hẹp ống sống cũng là nguyên nhân gây đau.

- Trượt đốt sống: Khi trượt đốt sống sẽ làm hẹp lỗ liên đốt cột sống gây tác động vào thần kinh toạ gây đau.

- Các nguyên nhân khác như chấn thương, viêm… cũng có thể gây ra đau thần kinh toạ. Những nguyên nhân hiếm gặp khác là do mạch máu biến dạng, phình lên đè ép vào dây thần kinh toạ nơi nó đi qua gây đau.

Các nguy cơ gây đau thần kinh toạ

- Lớn tuổi: Thoái hoá theo quy luật tích tuổi xảy ra, trong đó có thoái hoá đĩa đệm và thân đốt sống. Thoái hoá đĩa đệm sẽ làm cho vòng sợi của đĩa đệm giảm chất lượng, kém đàn hồi và tạo điều kiện cho đĩa đệm sẽ đẩy lệch sang một phía gây thoát vị đĩa đệm và gây tác động lên dây thần kinh toạ. Thoái hoá cột sống là nguy cơ gây gai xương và trượt đốt sống.

- Công việc nặng: Với người phải làm công việc nặng là nguy cơ để tăng áp lực lên cột sống, nếu tư thế làm việc không hợp lý sẽ dễ dẫn đến thoát vị đĩa đệm.

- Làm việc lâu một tư thế: Những người phải làm việc lâu trong một tư thế, ví dụ như ngồi lâu sẽ làm cho cột sống luôn giữ trong một tư thế dễ dẫn tới tình trạng giảm máu nuôi tới cột sống và cơ cạnh cột sống, áp lực liên tục về một phía đĩa đệm. Kéo dài tình trạng này sẽ dẫn đến nhanh thoái hoá cột sống và đĩa đệm, là nguyên nhân chính gây đau thần kinh toạ.

- Vi chấn thương: Người phải làm việc trong môi trường rung xóc liên tục như lái xe, sẽ liên tục tạo chấn thương nhỏ nhưng liên tục lên cột sống, đĩa đệm cũng sớm gây ra thoái hoá cột sống và đĩa đệm.

- Tư thế sinh hoạt không hợp lý với sinh lý cột sống: Ví dụ đi giày, guốc cao gót kéo dài, làm thay đổi tư thế sinh lý của cột sống, cột sống luôn ưỡn ra phía trước quá mức. Đây vừa là nguyên nhân gây ra đĩa đệm bị tăng áp lực về một phía, vừa làm cho dễ gây ra trượt đốt sống. Có lẽ vì đi guốc, giày cao gót mà tỷ lệ trượt đốt sống ở phụ nữ rất cao.

Địa chỉ khám bệnh thần kinh tọa tốt nhất HCM

Hiện nay, chữa trị thần kinh tọa bằng các biện pháp đông y đang trở nên phổ biến hơn bởi giá cả phải chăng, hiệu quả tích cực và không xâm nhập bằng thuốc gây nên tác dụng phụ. Tuy nhiên, tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh đông y uy tín thực sự thì khá khó khăn bởi có khá nhiều phòng khám kém chất lượng trên thị trường. Nếu vậy, sao bạn không tìm đến Đông Y Hoa Sen. Đây là phòng khám uy tín nhất ở TP.HCM trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng đông y. Các bệnh nhân còn nhận định đây là địa chỉ khám bệnh thần kinh tọa tốt nhất HCM. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề và chi phí chữa trị hợp lý (200.000 – 300.000đ/1 lần điều trị), nhiều bệnh nhân đã đến và được chữa trị hoàn toàn. Hãy liên hệ sớm để đặt lịch với chúng tôi.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.