Địa Chỉ Giác Hơi Uy Tín, An Toàn, do Bác Sĩ Làm

Những lúc mệt mỏi, bạn muốn trải nghiệm dịch vụ giác hơi để thư giãn. Nhưng lại băn khoăn không biết giác hơi bao nhiêu tiền? Mặt khác, bạn cũng không biết giác hơi ở đâu là an toàn. Vậy thì hãy để bài viết này mách bạn địa chỉ giác hơi uy tín cùng mức chi phí nhé.

1.Tác dụng của giác hơi

Đầu tiên, khoan hãy bàn đến việc giác hơi bao nhiêu tiền, mà mời bạn hãy tham khảo các công dụng tuyệt vời của giác hơi như sau:

-Giác hơi giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể: Nhờ vào nguồn nhiệt từ các cốc giác hơi tác dụng lên da sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở. Từ đó, các chất độc hại cũng được loại bỏ khỏi cơ thể, giúp bạn khỏe khoắn hơn.

- Giác hơi giúp giảm đau hiệu quả: Vì khi giác hơi, dòng chảy của máu huyết trong cơ thể được lưu thông đến mọi nơi. Nhờ vậy, bạn không còn cảm thấy đau hay tê như khi các vị trí trong cơ thể bị thiếu máu nữa.

-Giác hơi giúp điều trị các vấn đề về hô hấp nhẹ, như bị cảm gây nghẹt mũi hoặc kiểm soát bệnh hen suyễn của người bệnh.

- Giác hơi giúp điều trị một số vấn đề về da liễu và giúp chống lão hóa một cách hiệu quả.

2. Giác hơi bao nhiêu tiền?

Câu trả lời của giác hơi bao nhiêu tiền chính là tùy thuộc vào nơi bạn chọn sử dụng dịch vụ. Mỗi nơi sẽ có thời gian giác hơi khác nhau, thông thường là mỗi suất kéo dài 30 phút. Chi phí cho mỗi lần thực hiện dịch vụ từ 200.000đ- 300.000đ.

Tuy nhiên, bạn chớ nên căn cứ vào chi phí mà chọn nơi thực hiện giác hơi, mà hãy chọn những nơi uy tín. Bạn nên tham khảo và chọn lựa những nơi cung cấp dịch vụ giác hơi có kĩ thuật viên thực hiện tay nghề cao. Ngoài ra, trang thiết bị nơi cung cấp dịch vụ cũng phải thật sạch sẽ để an toàn cho bạn.

3.Ở đâu cung cấp dịch vụ giác hơi an toàn?

Nếu muốn tìm nơi cung cấp dịch vụ giác hơi an toàn, bạn đừng nên bỏ qua phòng khám Đông y Hoa Sen. Nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao về những chi tiết như sau:

  • Phòng khám tập trung những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề an toàn

  • Đông y Hoa Sen rất chú ý đến vấn đề phòng ốc, trang thiết bị. Tất cả các phòng đều được vệ sinh sạch sẽ. Dụng cụ giác hơi cũng được khử trùng dễ dàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ ngay khi vừa bước vào

  • Mỗi suất giác hơi của Đông y Hoa Sen kéo dài 30 phút, với mức giá chỉ 200.000đ. Chỉ với 200.000đ, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ giác hơi tốt nhất, được thực hiện bởi những kỹ thuật viên tốt nhất. Và được sử dụng những dịch vụ đi kèm tốt nhất.

  • Bạn còn có thể đặt lịch thực hiện dịch vụ tận nhà khi không có thời gian đến phòng khám. Rất tiện lợi cho những ai bận rộn hoặc đi lại khó khăn.

Giác hơi đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Do đó khi muốn giảm stress, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này. Và hãy nhớ chọn Đông y Hoa Sen để được trải nghiệm dịch vụ an toàn. Và bạn cũng không cần lo lắng giác hơi bao nhiêu tiền, vì giá ở đây đã là khá rẻ với thị trường.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi-Gọi trực tiếp đến số 0778899207

- Truy cập web https://dongyhoasen.com/

-Đến địa chỉ 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

 

https://www.facebook.com/dongyhoasen