ĐỊA CHỈ CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM AN TOÀN Ở ĐÂU?

Bạn có biết thoát vị đĩa đệm là 1 căn bệnh nguy hiểm thế nào không? Và địa chỉ điều trị ở đâu uy tín nhất không?

1. Thoát vị địa đệm là gì?
Thoát vị đĩa đệm
là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên hội chứng thắt lưng hông điển hình


 2. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm như các nguyên nhân chính sau:
- Xuất phát từ những tư thế sai trong lao động, vận động.
- Do thoái hoá tự nhiên: tuổi tác và các bệnh lý cột sống bẩm sinh hoặc do di truyền
- Hay mắc phải các bệnh như gai đôi cột sống, gù vẹo, thoái hóa cột sống cũng là các yếu tố thuận lợi để gây bệnh
- Do bị tai nạn hay các chấn thương cột sống.

3. Triệu chứng của thoát vị đĩa đệm hay gặp là gì?

Thoát vị đĩa đệm thường gây nên các cơn đau thắt lưng với các triệu chứng nhức, sau đó tê dần dần từ thắt lưng xuống mông và chân, hay đau từ vùng cổ - gáy lan ra hai vai và xuống các cánh tay, bàn tay… khiến người bệnh rất khó chịu, đau đớn.

4. Thoát vị đĩa đệm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như thế nào?
 Mắc phải bệnh thoát vị đĩa đệm người bệnh có thể đối mặt với các nguy hiểm như bị tàn phế suốt đời, dễ bị chèn ép tuỷ cổ; bị teo cơ các chi nhanh chóng, khiến sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng lao động.

5. Các phương pháp để điều trị thoát vị đĩa đệm an toàn:
Bệnh nhân muốn để điều trị thoát vị đĩa đệm cần lưu ý đến chế độ vận động thường xuyên. Trong thời kỳ cấp tính, nằm nghỉ tại giường là nguyên tắc quan trọng đầu tiên. Tư thế nằm ngửa trên ván cứng, có đệm ở vùng khoeo làm co nhẹ khớp gối và khớp háng. Thực hiện điều trị vật lý trị liệu và các liệu pháp phản xạ: bao gồm phương pháp nhiệt như chườm nóng (túi nước, muối rang, cám rang, lá lốt, lá ngải cứu nóng); dùng các dòng điện tại khoa vật lý trị liệu, điều trị bằng laser; châm cứu. Ngoài ra bệnh nhân có thể dùng các loại thuốc chống viêm, giảm đau, giãn cơ, an thần, trấn tĩnh thần kinh và vitamin nhóm B liều cao (B1, B6, B12).


6. 

 Giới thiệu địa chỉ uy tín điều trị:

-Tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN, triệu chứng thoát vị đĩa đệm hiện đang được chữa trị rất an toàn và hiệu quả nhờ vào biện pháp châm cứu kết hợp phương pháp châm cứu bấm huyệt cùng vật lý trị liệu, hoàn toàn không dùng thuốc và không thực hiện phẫu thuật:

              *Châm cứu bấm huyệt là phương pháp sử dụng đôi bàn tay để thực hiện kéo giãn, nắn chỉnh cột sống với những kỹ thuật chính xác và thao tác tay nhẹ nhàng, vì thế không gây đau nhức cho người bệnh.

             *Vật lý trị liệu: có thể áp dụng một số biện pháp như chiếu ánh sáng hồng ngoại IR, chiếu tia Laser cường độ cao, điện xung kích thích, chườm nóng hoặc chườm lạnh, nắn chỉnh cột sống bằng giường Lander hoặc máy DTS…..

**Châm cứu áp dụng tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN chỉ sử dụng những loại kim châm đã được vô trùng an toàn, dùng để châm vào các điểm huyệt đạo chính trên cơ thể. Trong một số trường hợp có thể kết hợp giữa châm cứu và điện xung (kích thích dòng điện xung lên kim châm).

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen