ĐỊA CHỈ CHỮA ĐAU VAI GÁY Ở ĐÂU TẠI SÀI GÒN?

NƠI CHỮA ĐAU VAI GÁY AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TẠI SÀI GÒN

  1.Thế nào là bệnh đau vai gáy?

-Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người ngồi nhiều như dân văn phòng, lái xe hoặc ở những người lao động mang vác nặng đau vai gáy tuy không nguy hiểm nhưng cũng có thể là dấu hiệu của một số bệnh về thần kinh, đĩa đệm, cột sống.

-Bệnh khởi phát bằng những cơn đau từ cổ, vai gáy xuống cánh tay, bàn tay, ngón tay làm người bệnh mệt mỏi và khó khăn trong vận động.

    2. Nguyên nhân phổ biến của đau vai gáy hay gặp là gì?

-Đau vai gáy có thể do từ các nguyên nhân khác nhau như: ngồi máy lạnh, điều hòa, quạt lâu, làm việc trong môi trường nắng nóng hoặc quá lạnh, tắm rửa vào ban đêm,…làm giảm oxy cung cấp cho các tế bào cơ, gây thiếu máu và dẫn đến tình trạng đau mỏi.

-Ngoài ra, đau vai gáy có thể do các bệnh lý khác như: thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, vẹo cổ, dị tật cổ bẩm sinh, vũng cổ bị viêm, chấn thương. Hoặc có thể do các thói quen xấu như ngủ gối cao đầu, ngủ sai tư thế, gối đầu lên vật cứng, người hay nằm nghiêng, co quắp, dẫn đến máu lưu thông không đều.

3.Triệu chứng khi bạn bệnh đau vai gáy như thế nào?

   Người bệnh đau vai gáy ngoài đau nhức còn kèm theo tình trạng tê mỏi, ù      tai, khó nuốt nước bọt hoặc hoa mắt chóng mặt,…điều này có liên quan đến việc các dây thần kinh bị chèn ép, liệt các dây thần kinh. Cơn đau có thể tự phát hoặc xảy ra khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi, ngồi nhiều,..đau  khi vận động, đi đứng, ngồi lâu, hắt hơi, vận động cổ,.

4.    Những biến chứng nguy hiểm của bệnh đau vai gáy

-Đau vai gáy có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó các nguyên nhân bệnh lý liên quan đến xương khớp như viêm khớp dạng thấp, cong vẹo đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm có thể gây ra biến chứng như:  rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh thực vật do rễ thần kinh bị chèn ép, rối loạn cảm giác ở các chi, đau rễ thần kinh hoặc ảnh hưởng đến sự vận động của hai cánh tay…

-Đau vai gáy có thể làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người bệnh nghiêm trọng, vì vậy người bệnh cần phải khắc phục kịp thời các triệu chứng đau vai gáy là vô cùng cần thiết.

-Đối với Y học cổ truyền, chứng đau vai gáy được cho là thuộc chứng tý, do phong hàn thấp xâm nhập khiến bì phu kinh lạc bị ứ nghẽn, tắc trệ và gây ra những cơn đau nhức. Hoặc bệnh cũng xảy ra ở người già do thận hư yếu, khí huyết suy giảm mà gây bệnh hay người bệnh ngủ sai thư thế khiến cổ vai gáy bị đau cứng.

5.Phương pháp để chữa bệnh đau vai gáy khi bạn mắc phải như thế nào?

-Để chữa bệnh đau vai gáy, theo Y học cổ truyền, chúng ta phải trục xuất phong hàn ra khỏi cơ thể, giúp các kinh lạc thông suốt, khí huyết không bị tắc nghẽn. Ngoài việc sử dụng thuốc, áp dụng kết hợp với xoa bóp bấm huyệt chính là phương pháp chữa bệnh mang lại tác dụng hiệu quả.

-Hiện nay Đông Y là sự lựa chọn hàng đầu để người bệnh điều trị với nhiều ưu điểm mà Tây Y chưa thể khắc phục được. Và châm cứu là một trong những biện pháp chữa đau vai gáy bằng Đông y cho hiệu quả cao và đang được ứng dụng rất phổ biến hiện nay:

        *Giúp đã thông kinh mạch, điều hòa khí bên trong cơ thể, từ đó giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu diễn ra ổn định, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng đến cơ xương khớp,…

         *Gíup giãn cơ, giãn mạch, khiến xương khớp được thư giãn, từ đó tinh thần người bệnh cũng thoải mái và dễ chịu hơn.

         *Thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

        *Không phát sinh tác dụng phụ hay biến chứng sau điều trị, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau, tuy nhiên cần có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ.

-Chữa đau vai gáy bằng Đông y với phương pháp châm cứu tuy mang nhiều hiệu quả, thế nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện, một số trường hợp sau được bác sĩ khuyến cáo không nên áp dụng:

          *Người đang mắc bệnh hoặc đang điều trị một số bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp.

           *Người mắc bệnh chảy máu, máu loãng, máu khó đông.

           *Người có vết thương hở, bị lở loét ngoài da ngay vị trí cần châm cứu.

           *Phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai nên có chỉ định của bác sĩ.

            *Nếu đang chữa trị các bệnh mãn tính hoặc ung thư, nên cân nhắc khi áp dụng châm cứu, cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

6.Giới thiệu địa chỉ để bạn yên tâm chữa bệnh an toàn, uy tín 

-Tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN, triệu chứng đau vai gáy hiện đang được chữa trị rất an toàn và hiệu quả nhờ vào biện pháp châm cứu kết hợp phương pháp châm cứu bấm huyệt cùng vật lý trị liệu, hoàn toàn không dùng thuốc và không thực hiện phẫu thuật:

              *Châm cứu bấm huyệt là phương pháp sử dụng đôi bàn tay để thực hiện kéo giãn, nắn chỉnh cột sống với những kỹ thuật chính xác và thao tác tay nhẹ nhàng, vì thế không gây đau nhức cho người bệnh.

             *Vật lý trị liệu điều trị đau vai gáy có thể áp dụng một số biện pháp như chiếu ánh sáng hồng ngoại IR, chiếu tia Laser cường độ cao, điện xung kích thích, chườm nóng hoặc chườm lạnh, nắn chỉnh cột sống bằng giường Lander hoặc máy DTS nếu có liên quan đến cột sống cổ,…

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.


https://www.facebook.com/dongyhoasen