Địa Chỉ Chữa Đau Lưng Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Đông Y Hoa Sen - Địa chỉ chữa đau lưng tốt nhất bằng châm cứu, bấm huyệt ở TP.HCM

1. Khái niệm đau lưng:

Theo Y học hiện đại: đau lưng là đau vùng lưng sau cơ thể với các biểu hiện đau, co cứng cơ và hạn chế vận động cột sống thắt lưng. Đây là một trong các bệnh thuộc hệ cơ xương khớp với tần suất xuất hiện nhiều.

Theo Y học cổ truyền, đau lưng bệnh danh là yêu thống, thuộc phạm vi chứng tý. Do kinh lạc bế tắc, không được lưu thông dẫn đến đau.

2. Điều trị đau lưng như thế nào?

Nguyên tắc của điều trị đau lưng là: Nghỉ ngơi tuyệt đối, giảm đau, giãn cơ. Có thể dùng thuốc hoặc các phương pháp vật lý trị liệu. Phục hồi chức năng cho người bệnh.

Điều trị cụ thể:

Điều trị đau lưng bằng y học hiện đại:

-          Điều trị nội khoa: Chủ yếu điều trị triệu chứng bằng cách dùng thuốc giảm đau, giãn cơ khi có co cơ, kéo giãn cột sống trong trường hợp thoát vị đĩa đệm, điều trị theo nguyên nhân,

-          Điều trị ngoại khoa: phẫu thuật trong trường hợp chèn ép tủy nhiều.
Xem thêm:  Mẹo chữa đau lưng hiệu quả tại nhà

Điều trị đau lưng bằng y học cổ truyền:

Y học cổ truyền chữa đau lưng theo pháp: thông kinh hoạt lạc, hành khí hoạt huyết, chỉ thống. Dùng thuốc điều trị kết hợp với châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,...

3. Địa chỉ chữa đau lưng tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh?

Có nhiều cơ sở y tế, phòng khám có thể điều trị được bệnh đau lưng. Tuy nhiên, khi lựa chọn nơi chữa đau lưng, bệnh nhân cần lưu ý chọn những cơ sở uy tín,
Một trong các cơ sở được nhiều bệnh nhân tin tưởng chữa đau lưng tốt nhất Sài Gòn là Đông y Hoa Sen. Cùng điểm qua những ưu điểm của phòng khám theo đánh giá của một số bệnh nhân đã từng điều trị: Hiệu quả điều trị cao: Theo số liệu thống kê, 100% bệnh nhân điều trị đau lưng tại Đông y hoa sen có cải thiện triệu chứng đau lưng tốt, 70% bệnh nhân hết đau lưng sau liệu trình đầu tiên.

-      Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đều đã có chứng chỉ hành nghề theo quy định của bộ y tế.

-      Đông y hoa sen có đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

-      Phối hợp nhiều phương pháp chữa bệnh, với thế mạnh lớn nhất là các phương pháp chữa bệnh bằng đông y như: thuốc uống (thang – viên), châm cứu, bấm huyệt, massage trị liệu, xông ngải cứu,...

-      Y bác sỹ tận tụy với từng bệnh nhân.

-     Thời gian khám chữa bệnh linh động: phòng khám mở cửa cả ngoài giờ hành chính, bệnh nhân đến khám chữa bệnh nhân có thể chọn thời gian phù hợp với bản thân.

-      Có dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu tại nhà.

Chính nhờ những ưu điểm trên mà Đông Y Hoa Sen nhiều năm được bình chọn là địa chỉ khám đau lưng tốt nhất TP Hồ Chí Minh. Bệnh nhân bị đau lưng sớm liên hệ với phòng khám để được tư vấn, khám và điều trị sớm nhất.

Địa chỉ phòng khám 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Hotline tư vấn: 0778899207. Bệnh nhân có thể gọi điện để được tư vấn miễn phí trước khi đến thăm khám.


https://www.facebook.com/dongyhoasen