Địa chỉ châm cứu chữa đau lưng tốt

Đối với phương pháp châm cứu có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Bởi đây là một phương pháp điều trị đau lưng vô cùng hiệu quả của đông y đã tồn tại hàng nghìn năm cho tới ngày nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở y tế châm cứu chữa đau lưng tốt nhất tp. Hồ Chí Minh quả thật không dễ một chút nào.

1. Vì sao châm cứu giúp giảm đau lưng hiệu quả?

Theo những chuyên gia y học cổ truyền: khi một người bị đau lưng, áp dụng phương pháp châm cứu để điều trị trong một thời gian. Chứng đau lưng sẽ có dấu hiệu giảm dần dần và tự khỏi bệnh.

Châm cứu là sử dụng các kim châm đặc biệt tác động trực tiếp lên một điểm cụ thể trên da thịt người bệnh. Phương pháp này có tác dụng tác động trực tiếp đến các mao mạch máu và hệ thần kinh, giúp kinh thông mạch máu, đả thông kinh mạch giúp người bệnh giảm đau đau lưng và nhanh chóng phục hồi bệnh.

Bên cạnh châm cứu, người bệnh có thể kết hợp với bấm huyệt sẽ có tác dụng hiệu quả điều trị bệnh cao hơn. Đồng thời thôi thúc quá trình lành bệnh nhanh hơn. Bên cạnh đó thì điều trị đau lưng bằng châm cứu còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

2. Các lợi ích khác từ châm cứu đối với bệnh nhân


Châm cứu rất tốt cho hệ xương khớp của cơ thể: Các vấn đề xương khớp trong cơ thể là một khối thống nhất và có quan hệ chặt chẽ với nhau. Do vậy khi một bộ phận nào bị tổn thương sẽ làm ảnh hưởng tới các bộ phận còn lại.

Trong khi đó, châm cứu lại tác động trực tiếp lên cơ thể, tác động vào mạch máu, giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn. Giúp quá trình lưu thông máu đến các chi nhiều hơn, là tiền đề là cơ sở để khắc phục các bệnh về xương khớp. Đồng thời giúp xương khớp khỏe mạnh, sản sinh các dịch khớp và bảo vệ khớp chắc khỏe hơn.
Châm cứu có tác dụng điều hòa hoạt động của các cơ quan nội tạng, gan, dạ dày, đường ruột. Do đó mà, châm cứu còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến vấn đề tiêu hóa…

Đó là những lợi ích rất to lớn mà châm cứu mang lại cho người bệnh, đặc biệt là với bệnh nhân bị đau lưng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết địa chỉ châm cứu chữa đau lưng rẻ nhất tp hồ chí minh. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

3. Địa chỉ châm cứu chữa đau lưng tốt nhất tp.HCM?

Việt Nam là một trong những Quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển bậc nhất. Bởi vậy, từ đời xa xưa cho đến ngày nay, chữa đau lưng bằng châm cứu đang được người bệnh tin tưởng. Chính vì lí do đó mà có rất nhiều cơ sở chữa bệnh bằng y học cổ truyền mọc lên đầy rẫy khắp nơi. Từ đó lựa chọn địa chỉ châm cứu chữa đau lưng rẻ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh thật sự không hề dễ dàng chút nào.

Nắm bắt được nhu cầu và sự khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ châm cứu, phòng khám đông Hoa Sen đã đầu tư và phát triển hơn nữa trong áp dụng châm cứu chữa bệnh. Đặc biệt là căn bệnh đau lưng, một loại bệnh phổ biến nhất nhì tại Việt Nam.
Phòng khám Đông Y Hoa Sen nằm ở địa chỉ : 182/9 Bạch Đằng,Phường 24,Quận Bình Thạnh là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ,tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh chức năng ban đầu. Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý.
Qua bài viết trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ châm cứu chữa đau lưng tốt nhất tp hồ chí minh. Bạn phải là người thông thái lựa chọn cho mình cơ sở y tế tốt nhất.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen