Địa chỉ châm cứu bấm huyệt chữa đau lưng tốt nhất

Ngày nay, tình trạng đau lưng luôn là vấn đề nhức nhối, nó gây ra biết bao phiền toái cho cuộc sống của người bệnh

1. Tình trạng bệnh đau lưng hiện tại 

Theo thống kê của Bộ Y Tế, có đến 40% cơn đau lưng xuất hiện ở những người đang độ tuổi trung niên, 50 % sau tuổi trung niên. Điều này chứng tỏ, càng về già, có tuổi tỉ lệ đau lưng càng lên cao, bất cứ ai cũng dễ mắc phải.

Ngoài ra, châm cứu trị đau lưng còn kích thích sản sinh ra lượng hormone endorphin. Loại hormone này có tác dụng giảm đau tự nhiên, kích thích quá trình lưu thông máu đến các chi và xương sống được tốt hơn.

2. Châm cứu chữa đau lưng ra sao?

Châm cứu trị đau lưng chính là dùng các kim châm tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp giảm đau hiệu quả. Thông thường châm cứu đau lưng được chia làm 3 nhóm khác biệt cụ thể khác nhau: nhóm 1 (châm cứu 1 lần duy nhất), nhóm 2 ( điều trị theo liệu trình), nhóm 3 ( châm cứu bằng kim điện cực)

Dù là nhóm nào đi chăng nữa, sau 1 tuần châm cứu đau lưng, bệnh sẽ giảm đến 70%, những cơn đau lưng giảm xuống rõ rệt, giúp người bệnh vận động đi lại dễ dàng. Trong khi đó, đối với phương pháp 1 chiều.

Nguyên lý để thực hiện châm cứu chữa đau lưng là dựa vào hoạt động của khí và mạch trong cơ thể, tạo sự hài hòa Âm – Dương bằng cách khai thông khí huyết và khôi phục cân bằng khí. Khi đó, cơ thể sẽ được kích thích để tạo ra các phản ứng tự nhiên, giúp một số tổn thương trong cơ thể tự hồi phục mà không cần đến tác động từ bên ngoài.


Châm cứu bấm huyệt ở đâu uy tín chất lượng 
Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1, HCM
Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.
HOTLINE: 0778899207.
“Tôi năm nay 45 tuổi, mắc chứng đau lưng đã hơn 5 năm, hiện tôi đang dùng một số thuốc được bác sĩ chỉ định nhưng thấy không đỡ nên muốn tìm kiếm phương pháp mới. Tôi có nghe nhiều người giới thiệu về phương pháp châm cứu chữa đau lưng, không biết thực hư thế nào và kết quả mang lại có khả quan không? Mong sớm nhận được tư vấn từ chuyên gia. Xin cảm ơn”. 
(Chị T. Hồng – Bình Thạnh)

Trả lời nhanh:

Chào chị, châm cứu là một trong những cách chữa bệnh đã được áp dụng từ ngàn cưa, tuy nhiên đến nay phương pháp này đã không còn phổ biến do sự phát triển của y học hiện đại. Phương pháp châm cứu trị đau lưng bằng cách dùng kim châm kích thích vào các huyệt vị để làm lưu thông các nguồn năng lượng bị tắc nghẽn. giúp người bệnh bớt đau đớn và mau khỏi bệnh. Mặc dù ngày nay châm cứu không được phổ biến rộng rãi như trước xong đây vẫn được xem là một phương pháp trị bệnh an toàn và hiệu quả rất đáng để bạn thử.




https://www.facebook.com/dongyhoasen