Địa Chỉ Cấy Chỉ Giảm Béo Tốt Ở Đâu?

Cùng tìm địa chỉ cấy chỉ giảm béo tốt để diệt mỡ ăn Tết

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cấy chỉ giảm béo đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em gặp “trục trặc” về vấn đề cân nặng. Đây là phương pháp được nhiều chị em đánh giá là có hiệu quả rất cao, đơn giản, an toàn, chi phí hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng. Thế nhưng địa chỉ cấy chỉ giảm béo tốt ở đâu TPHCM? Đây chính là băn khoăn của rất nhiều người có nhu cầu cấy chỉ giảm béo.

Nguyên nhân dẫn đến thừa cân?

Theo các bác sĩ Đông y thuộc Phòng khám Đông Y Hoa Sen, nguyên nhân cơ bản của tình trạng thừa cân hay bệnh béo phì là do ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ ngọt, đồ ăn có nhiều chất béo, đồ ăn nhanh, ăn đồ cay nóng cộng với công năng vận hóa của Tỳ Vị bị rối loạn sinh ra nội thấp ứ đọng bất thường ở trong cơ thể.

  • Ứ đọng cơ nhục gây mập phì.

  • Ứ đọng ở hông sườn gây đau tức hông sườn.

  • Ứ đọng ở kinh mạch gây tê nặng chân, tay.

  • Ứ đọng ở ngực gây đau ngực...

  • Ứ đọng ở đầu gây hoa mắt, chóng mặt.

Cơ chế của cấy chỉ giảm béo

Cấy chỉ giảm cân là một bước phát triển kỹ thuật cao của ngành y học châm cứu.

 Nền tảng của phương pháp cấy chỉ giảm cân này là dùng kim đưa chỉ tự tiêu vào các huyệt đạo, kích thích các phản ứng của cơ thể, giúp cơ thể tự điều chỉnh các rối loạn chuyển hóa chất, tăng thải trừ nội thấp, kích thích các cơ quan bài tiết đào thải lượng mỡ thừa… giúp tiêu mỡ ở các bộ phận như bụng, đùi, mông, bắp tay.

Cấy chỉ giảm béo còn cản trở sư hấp thu tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn, giảm khả năng hấp thu chất béo của cơ thể, tăng cường chuyển hóa lipid để đánh tan mỡ thừa.

Ưu điểm của phương pháp cấy chỉ giảm cân là tốc độ giảm cân nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí trong khi các chị em vẫn duy trì sinh hoạt, công việc bình thường. Đồng thời có thể kết hợp với một số phương pháp tập luyện thể thao, duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý để tránh tăng cân trở lại.

Các chị em trung bình chỉ cần cấy chỉ 2 tuần 1 lần, thời gian thực hiện trung bình khoảng 5 phút 1 lần cấy 10 chỉ.

Sau khi cấy chỉ giảm béo một thời gian sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Một liệu trình cấy chỉ có thể giúp chị em giảm được từ 2 đến 3kg, cơ thể săn chắc, thon nhẹ và cảm thấy rất thoải mái, giảm được sự tích mỡ thừa dưới da vùng bụng và các vùng khác.

Những huyệt đạo áp dụng trong cấy chỉ giảm béo

Các huyệt được lựa chọn cấy chỉ giảm cân có tác dụng điều chỉnh rối loạn công năng vận hóa (huyệt Tỳ du, Khí hải, Vị du); tăng tiêu trừ nội thấp (huyệt Thiên xu, Âm lăng tuyền, Thủy phân, Chi câu...); hoặc tăng cường làm nhỏ vòng bụng (cấy chỉ nối huyệt Thiên xu tới Đới mạch, Thận du, Phục lưu).

Huyệt Vị du, Tỳ du (du huyệt của Tỳ Vị) có tác dụng điều chỉnh rối loạn công năng của tạng Tỳ và phủ Vị. Đây là cơ quan có chức năng chính vận hóa thức ăn trong cơ thể. Nhờ đó điều chỉnh các rối loạn chuyển hóa.

Huyệt Khí hải (bể của khí - chứa đựng khí của cơ thể nằm dưới rốn). Cấy chỉ vào huyệt này giúp điều khí, bổ thận, điều hòa vinh huyết, bổ hư, khử thấp trọc, giúp tăng quá trình vận hóa, tránh ứ đọng trong cơ thể, tăng tiêu đốt năng lượng, giúp cơ thể sung mãn.

Huyệt Chi câu (là kinh hỏa huyệt của kinh Tam Tiêu), có tác dụng tiết nhiệt ở Tam Tiêu, giảm các chứng rối loạn chuyển hóa.

Huyệt Thiên xu (một huyệt của Đại trường) là huyệt quan trọng giúp tăng đào thải chất ứ đọng ra khỏi trường vị.

Huyệt Thủy phân (thuộc mạch Nhâm, nằm trên rốn) có tác dụng “Vận Tỳ thổ, lợi thủy thấp”, có tác dụng kích thích đào thải nước ra khỏi cơ thể.

Huyệt Âm lăng tuyền (là huyệt hợp - thủy của kinh Tỳ), có tác dụng hóa thấp trệ, điều vận trung tiêu. Huyệt này còn là huyệt đặc biệt chuyên dùng trị rối loạn bên trong cơ thể và các bệnh ở phần trên cơ thể.

Phối hợp 4 huyệt Thiên xu, Thủy phân, Âm lăng tuyền, Chi câu có thể tăng thải trừ thấp trệ toàn cơ thể, tiêu trừ mỡ ứ đọng.

Địa chỉ cấy chỉ giảm béo tốt ở đâu?

Khi đã hiểu về nguyên lý hoạt động và những ưu điểm của phương pháp cấy chỉ giảm cân, chắc hẳn có nhiều chị em muốn tìm kiếm địa chỉ cấy chỉ giảm béo tốt ở đâu tại TP.HCM. Chúng tôi sẽ nêu ra một số địa chỉ ngay sau đây để các chị em có thể thoải mái lựa chọn một nơi uy tín để thực hiện phương pháp này.

Ngoài một số bệnh viện lớn thực hiện cấy chỉ giảm cân thì các chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đông Y Hoa Sen (địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh), y bác sĩ phụ trách chuyên môn.

Đây là một trong những địa chỉ y tế cấy chỉ giảm cân uy tín, hiệu quả hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại có thể cam kết thực hiện việc cấy chỉ giảm cân đạt hiệu quả cao.

hơn nữa, khi thực hiện cấy chỉ giảm cân tại Phòng Khám Đông Y Hoa Sen, các chị em sẽ được ưu tiên khám trước, không mất thời gian chờ đợi lâu như ở các bệnh viện công nhờ dịch vụ đặt hẹn trực tuyến. Lại có thể chủ động thời gian vì phòng khám hoạt động từ 8:30 đến 19:00 hàng ngày, kể cả chủ nhật và lễ tết.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của các bác sĩ về địa chỉ cấy chỉ giảm béo tốt ở đâu TPHCM. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các chị em khi có nhu cầu khắc phục nhược điểm về cân nặng.

Chúc các chị em luôn khỏe đẹp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ KHÁM BỆNH, ĐIỀU TRỊ BỆNH:

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #caychigiambeo #diachicaychigiambeo #diachicaychigiambeotot




https://www.facebook.com/dongyhoasen