ĐỊA CHỈ BÁN SỈ, LẺ LÁ XÔNG CẢM TỐT NHẤT HIỆN NAY

Một nồi nước xông giải cảm, xua tan triệu chứng của cảm cúm, giúp cơ thể khỏe mạnh, lại có thể dùng để phòng bệnh Covid – 19 là một phần không thể thiếu khi giao mùa hay trong tình hình dịch bệnh phức tạp. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về dược liệu trị cảm và địa chỉ bán sỉ, lẻ lá xông cảm tốt nhất hiện nay, để mỗi gia đình đều có thể sở hữu những nồi lá xông cảm tốt nhất, giúp phòng và điều trị cảm cúm hiệu quả.

1.     Như thế nào là một lá xông cảm tốt?

Một nồi lá xông cảm tốt có tác dụng chữa cảm cúm tốt hơn bất kỳ viên thuốc tây y nào và cải thiện được các triệu chứng ngay sau lần đầu sử dụng.

Một lá xông cảm tốt phải đảm bảo có chứa nhiều tinh dầu, có tác dụng hạ sốt hoặc có chứa kháng sinh thực vật. Điều này đòi hỏi bạn phải có một chút hiểu biết về dược liệu. Một số loại lá xông cảm tốt được bác sỹ đông y khuyên dùng hiện nay là: kinh giới, tía tô, bạch chỉ, hoắc hương, trần bì, sả, gừng, ngải cứu,…
>>>Mua dược liệu xông cảm - thuốc xông cảm

Lá xông cảm tốt phải đảm bảo chất lượng, không còn tồn dư thuốc bảo vệ thực vật gây ảnh hưởng xấu, dẫn đến những biến chứng khôn lường cho người dùng. 

Dược liệu xông cảm đóng gói trên thị trường do các bệnh viện, phòng khám Đông y sản xuất được coi là lá xông cảm tốt nhất vì nó vừa đảm bảo được thành phần dược liệu trị cảm, vừa an toàn và dễ sử dụng.

Nồi lá xông trị cảm cúm

2. Review về dược liệu xông trị cảm hàng đầu hiện nay

Một trong các chế phẩm lá xông trị cảm đóng gói sẵn được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay là Dược liệu trị cảm Hoa Sen, của phòng khám Đông y Hoa Sen. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem trong gói trị cảm này có gì mà được nhiều người ngợi khen đến vậy nhé:

  • Về hình thức, đóng gói: Com bo dược liệu đủ cho 1 nồi nước xông được đóng gói trong một túi giấy nhỏ xinh, có in logo của phòng khám cùng với hướng dẫn sử dụng. Hình thức nhã nhặn và cực kỳ thân thiện với môi trường là điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này.

  • Về thành phần: Trong gói dược liệu nhỏ nhỏ, sang sang đó là cả một bài thuốc xông đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trên nhiều đối tượng, tối ưu hóa dạng bào chế, đảm bảo được lượng chất tiêu chuẩn trong dược liệu mà không bị cồng kềnh. Trong thành phần của gói xông cảm đều là các loại lá xông tốt nhất hiện nay như: kinh giới, tía tô, bạch chỉ, hoắc hương, trần bì, sả, gừng, ngải cứu,…

  •  Về cách sử dụng: Có lẽ đây là loại dược liệu xông cảm dễ dùng nhất mà mình từng biết. Chỉ cần bỏ gói lá xông  vào nồi, đổ 1,5 – 2 lít nước sau đó đun lên cho sôi là bạn đã được 1 nồi nước xông cảm tốt, dùng được cho 1 lần xông rồi.

  • Về hiệu quả sau khi xông:

Đầu tiên mình khá ngạc nhiên, ngay sau khi mở nồi nước xông đã thấy ngay hương thơm đặc trưng của thuốc nam, có phần giống với mùi của viên thuốc giải cảm đông y hay bán ở hiệu thuốc, hòa quyện cùng hương sả, gừng, kinh giới,… khác hẳn với mùi hương của các bó lá mà mình vẫn mua ở chợ nhé.

Nhưng hiệu quả của nó mới làm mình thực sự bất ngờ, cảm giác như hơi nước xông đi đến đâu là cơ thể mình được thư giãn đến đó, những triệu chứng của bệnh cảm cúm và mệt mỏi cũng theo đó mà tiêu tan. Khi mới xuất hiện các triệu chứng bị cảm, mình chỉ cần xông 1 – 2 gói là gần như khỏi bệnh hoàn toàn mà không cần dùng thêm viên thuốc nào.

Mình đọc được khuyến cáo của Bộ y tế là có thể dùng nước xông nơi làm việc, nơi ở để phòng chống dịch Covid. Sau khi tham khảo ý kiến bác sỹ của phòng khám, cứ đều đặn tuần 2 lần mình xông nhà bằng Dược liệu xông cảm Hoa Sen, hương thơm bay khắp phòng làm ai cũng thích, cả nhà mình đều cảm thấy khá yên tâm sống trong mùa dịch nhờ loại lá xông cảm này.

Riêng về hiệu quả, thì gói xông cảm Hoa Sen xứng đáng được điểm 10 cho chất lượng luôn ạ.

  • Về dịch vụ chăm sóc khách hàng của phòng khám: Mua 1 gói xông trị cảm vài chục nghìn, mà được các bác sỹ đông y giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn tận tình thì còn gì bằng. Đây lại là một điểm cộng của gói xông cảm này so với các loại khác trên thị trường.

 Không có điểm nào để chê trong gói Dược liệu xông cảm của Đông y Hoa Sen, sản phẩm lại rất thiết thực và ý nghĩa trong lúc dịch bệnh và thời điểm giao mùa. Nên việc gói xông cảm này được nhiều người ưu chuộng như hiện nay cũng là điều dễ hiểu.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3     Địa chỉ bán sỉ, lẻ lá xông trị cảm hàng đầu hiện nay

Bạn có thể mua loại lá xông trị cảm này tại địa chỉ bán sỉ, lẻ lá xông trị cảm tốt nhất hiện nay là Phòng khám Đông y Hoa Sen.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ : 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, HCM

  • Điện thoại : 0778899207 hoặc 0932518131

  • Zalo : 0778899207

  • Email: yhococtruyenhoasen@gmail.com


https://www.facebook.com/dongyhoasen