Hướng dẫn cách Giác Hơi Tại Nhà an toàn

Giác hơi là phương pháp trị liệu giúp giảm đau, thải độc được dùng từ xưa đến nay. Vậy, bạn đã biết cách giác hơi tại nhà an toàn khi muốn tự thực hiện chưa? Nếu muốn biết thêm về kiến thức này,bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé. Các kiến thức về giác hơi sẽ giúp ích thêm nhiều cho bạn trong cuộc sống.

1.Tác dụng của việc giác hơi

Bạn có biết vì sao lại có rất nhiều người muốn tìm hiểu cách giác hơi tại nhà an toàn không? Đó là vì giác hơi mang đến những lợi ích sau đây.

1.1.Giúp làm đẹp da

Giác hơi giúp việc lưu thông máu dễ dàng hơn, điều hòa khí huyết cho người sử dụng. Khi giác hơi lỗ chân lông của bạn giãn nở ra, các độc tố, cặn bẩn cũng từ đó mà bài tiết ra ngoài. Đó là lý do giúp cho da dẻ săn chắc, mịn màng hơn. Ngoài ra, giác hơi còn giúp trị mụn rộp và mụn trứng cá.

1.2.Thư giãn, giảm mệt mỏi

Giác hơi giúp bạn thải bỏ độc tố, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhờ vậy, máu lưu thông đều hơn đến các tế bào, giúp bạn tràn đầy sức sống hơn. Giác hơi giúp điều hòa âm dương, tức là điều hòa các nguồn năng lượng trong cơ thể được cân bằng. Việc này sẽ giúp bạn có tinh thần phấn chấn, vui vẻ thực hiện tốt các công việc của mình.

1.3. Đẩy lùi các cơn đau

Giác hơi giúp giãn nở cục bộ ở mô, làm tăng lưu lượng máu đến các phần của cơ thể. Việc mạch máu được thông thoáng, lưu thông đều giúp cho các tế bào trong cơ thể được cung cấp đủ máu. Nhờ vậy, các cơn đau được đẩy lùi, giảm đau nhanh một cách hiệu quả.

2. Hướng dẫn cách giác hơi tại nhà an toàn

Để giác hơi tại nhà an toàn, bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

  • Chọn nơi thực hiện giác hơi: Là không gian thông thoáng, có không khí lưu thông nhưng phải kín gió. Dụng cụ phải được vệ sinh sạch sẽ bằng cồn y tế.

  • Chọn tư thế giác hơi phù hợp với vị trí bạn muốn giác hơi:

  • Tư thế ngồi: Phù hợp với phần cổ, tay, vai, lưng, eo.

  • Tư thế nằm ngửa: Thực hiện ở phần ngực, bụng, mặt trước của chân

  • Tư thế nằm sấp: Thực hiện ở vùng lưng, eo, mặt sau của chân

  • Tư thế nằm nghiêng: Thực hiện ở lưng, vai, mông và mặt ngoài của chân

  • Thực hiện giác hơi: Chọn bộ cốc giác hơi có kích thước phù hợp với vùng huyệt cần điều trị. Thời đặt 1 cốc giác hơi là 5-10 phút, không dùng lực hút quá mạnh.

  • Sau khi giác hơi xong: Tháo cốc giác hơi ra, có thể thoa thêm dầu gió lên vùng giác hơi. Sau đó, vệ sinh cốc giác hơi sạch sẽ bằng cồn y tế.

3.Nếu không có ai trợ giúp, phải làm sao?

Nếu bạn muốn giác hơi nhưng không có ai trợ giúp, bạn có thể nhờ những nơi giác hơi chuyên nghiệp để hỗ trợ. Trong số những nơi thực hiện dịch vụ này hiện nay, thì Đông y Hoa Sen là nơi uy tín bạn có thể chọn lựa.

Bạn có thể đặt lịch để nhân viên ở đây đến nhà giác hơi giúp bạn. Hãy yên tâm, giá cả cho những lần giác hơi tại nhà không hề đắt . Những kỹ thuật viên thực hiện đều có chứng chỉ hành nghề, rất chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Đây cũng là nơi nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng khi đã trải nghiệm giác hơi nơi đây.

Đó là những thông tin về giác hơi tại nhà an toàn, hi vọng đã giúp ích cho bạn. Thông qua các kiến thức này, bạn có thể sử dụng phương pháp giác hơi một cách an toàn nhất. Để cải thiện sức khỏe của bản thân giúp bạn có cuộc sống lành mạnh hơn.

Liên hệ nhận tư vấn từ Đông y Hoa Sen:

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi

  • Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

  • Gọi đến số 0778899207  hoặc truy cập web https://dongyhoasen.com/

https://www.facebook.com/dongyhoasen