Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu  - Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Chữa Bệnh

Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu  - Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Chữa Bệnh

Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu Đem lại Lợi Ích Gì?

Xoa bóp bấm huyệt trong việc điều trị các bệnh có nhiều lợi ích đáng chú ý như sau:

  • Thoái hóa cột sống cổ và thoái hóa cột sống lưng: Xoa bóp và bấm huyệt có thể giảm đau và căng thẳng ở các vùng cột sống bị thoái hóa, cải thiện sự di chuyển và linh hoạt của cột sống.

  • Đau quanh khớp vai: Xoa bóp và bấm huyệt giúp giảm đau và giãn cơ quanh khớp vai, tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông năng lượng, giúp cải thiện sự di chuyển và giảm căng thẳng trong vùng vai.

  • Liệt vận động do tai biến mạch máu não: Xoa bóp và bấm huyệt có thể kích thích tuần hoàn máu và năng lượng trong cơ thể, giúp tăng cường chức năng vận động và phục hồi sau tai biến mạch máu não.

  • Mất ngủ kéo dài: Xoa bóp và bấm huyệt giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và lo lắng, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

  • Đau đầu và mệt mỏi: Xoa bóp và bấm huyệt có thể giảm đau đầu và mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông năng lượng trong cơ thể.

  • Lưu thông khí huyết và hạn chế quá trình thoái hóa của xương khớp: Xoa bóp và bấm huyệt giúp tăng cường tuần hoàn máu và năng lượng tại các vùng cơ xương khớp, từ đó giảm đau, hạn chế quá trình thoái hóa và cung cấp dinh dưỡng cho các cơ quan

Xoa bóp và bấm huyệt không chỉ có tác dụng trong việc điều trị các bệnh cơ xương khớp, mà còn có tác dụng đối với nhiều căn bệnh khác như đau cổ, mất ngủ, đau đầu, tê chân, thoái hóa, táo bón và nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Ngoài ra, trong thẩm mỹ: Xoa bóp bấm huyệt có thể giúp cải thiện độ mềm mại và tươi nhuận của da. Áp dụng xoa bóp bấm huyệt trong thẩm mỹ có thể giảm cân, tan mỡ bụng, làm mờ nếp nhăn và tăng cường sự dinh dưỡng cho da, đồng thời chóng hồi phục chấn thương và tăng cường sức khỏe da.

  • Chấn thương và thể dục thể thao: Xoa bóp bấm huyệt có thể được áp dụng để giúp tiêu tan tích tụ và ứ trệ tán hàn, tăng cường dinh dưỡng để nhanh chóng phục hồi sau chấn thương. Nó cũng có thể hỗ trợ trong việc phục hồi sau hoạt động thể thao và giảm căng thẳng cơ.

Với những lợi ích trên, xoa bóp và bấm huyệt được coi là một phương pháp vật lý trị liệu hiệu quả để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Odoo • Hình ảnh với chú thích
Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu Đem lại Lợi Ích Gì?

Có Nên Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu?

Dưới đây là một số lợi ích khi học xoa bóp bấm huyệt:

  • Cơ hội nghề nghiệp: Học xoa bóp bấm huyệt có thể mở ra cơ hội làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe, spa, thẩm mỹ, phòng khám hoặc mở cửa hàng riêng của bạn. Nghề xoa bóp bấm huyệt đang ngày càng phát triển và có nhu cầu cao về những chuyên gia có kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này.

  • Tự chăm sóc sức khỏe: Bằng việc học xoa bóp bấm huyệt, bạn sẽ có kỹ năng để tự chăm sóc sức khỏe của mình và của người thân. Bạn có thể áp dụng các kỹ thuật xoa bóp đơn giản để giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức cơ và tăng cường sức khỏe hàng ngày.

  • Hỗ trợ điều trị: Nếu bạn là người làm việc trong ngành y tế, việc học xoa bóp bấm huyệt sẽ là một bổ sung hữu ích cho kỹ năng chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Xoa bóp bấm huyệt có thể được sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị khác để tăng hiệu quả.

  • Kiến thức về sức khỏe: Học xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể con người, hệ thần kinh, mạch máu và các điểm huyệt quan trọng trên cơ thể. Bạn sẽ học được các phương pháp và kỹ thuật xoa bóp để giúp giảm đau, giải tỏa căng thẳng, cân bằng năng lượng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Odoo • Hình ảnh với chú thích
Có Nên Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu?

Lợi Ích Khi Tham Gia Khóa Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu Tại Đông Y Hoa Sen

-Giảng viên là các y bác sĩ YHCT có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, tốt bụng, không giấu nghề

-Mỗi lớp học chỉ từ 8 -10 học viên, nhằm đảm bảo chất lượng tay nghề

-Chương trình đào tạo bám sát thực tế, ứng dụng cao trong cuộc sống

-Cấp chứng chỉ toàn quốc, có giá trị sử dụng vĩnh viễn

-Thực hành (70%) song song với lý thuyết (30%) trên người thật

-Được bác sĩ cầm tay chỉ việc, theo sát trong quá trình học

-Được cấp phát tài liệu học và dụng cụ thực hành miễn phí

-Cam kết chất lượng tay nghề, học xong ra làm nghề được

-Học viên có thể học lại MIỄN PHÍ nếu chưa tự tin tay nghề

-Học xong sẽ chữa được một số bệnh lý như: đau đầu, mất ngủ, đau vai gáy, đau lưng, liệt mặt,tai biến yếu liệt….

-Hỗ trợ tư vấn/setup spa, cơ sở xoa bóp bấm huyệt, massage bấm huyệt…

Odoo • Hình ảnh với chú thích
Lợi Ích Khi Tham Gia Khóa Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu Tại Đông Y Hoa Sen

Nội Dung Khóa Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu

Odoo • Hình ảnh với chú thích
Nội Dung Khóa Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu

Cam Kết Sau Khóa Học Xoa Bóp Bấm Huyệt Trị Liệu

  • Học xong ra làm được nghề

  • Chứng chỉ hợp pháp, được đăng ký kinh doanh

  • Được học thực hành trực tiếp tại cơ sở

  • Học lại miễn phí nếu chưa tự tin hành nghề

Cơ sở đào tạo châm cứu bấm huyệt massage chuẩn Đông Y uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 95/6 Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2

Bài mới

https://www.facebook.com/dongyhoasen