Giảm mỡ bụng bằng gừng hiệu quả

Gừng là một loài thực vật có hoa được trồng chủ yếu để lấy củ, một nguyên liệu trong nấu ăn và làm bánh. Gừng cũng giúp giảm viêm, kích thích tiêu hóa và ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. Với những đặc tính này khiến một số người tin rằng gừng có thể thúc đẩy giảm cân bao gồm cả giảm mỡ bụng. Hãy cùng khám phá cách giảm mỡ bụng bằng gừng, hiểu về tác dụng cũng như những nguyên liệu bạn cần lưu ý khi kết hợp với gừng để có kết quả tốt nhất.

1. Giảm mỡ bụng bằng gừng kết hợp với chanh tươi

Thêm một vắt chanh vào trà hoặc đồ uống chứa gừng giúp bạn uống nhiều nước hơn. Nước chanh có thể hoạt động như một chất ngăn chặn sự thèm ăn, và cũng chứa một lượng vitamin C cao.

Trà gừng không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp thanh nhiệt giải độc rất tốt cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng đồ uống lành mạnh từ chanh và gừng hai hoặc ba lần trong ngày để tối đa hóa tính chất hydrat hóa và ngăn chặn sự thèm ăn của gừng và chanh.

2. Giảm mỡ thừa bụng bằng gừng và giấm táo

Giấm táo (ACV) có đặc tính giảm cân của riêng nó, hơn nữa nó giúp cải thiện sức khỏe đường ruột của bạn trong quá trình giảm cân.

Bạn pha trà gừng bằng cách pha một túi trà vào nước nóng, để nguội trước khi thêm ACV. Vì nước quá nóng sẽ giết chết các lợi khuẩn trong ACV và mất tác dụng có lợi của nó.

Thêm một chút mật ong hoặc một vắt chanh vào cốc trà gừng đã pha, thêm 2 thìa giấm táo, khuấy đều và uống.

Uống trà này mỗi ngày một lần, vào buổi sáng trước khi ăn, để trải nghiệm những lợi ích tối đa của ACV và gừng.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Trà xanh và gừng giảm mỡ bụng

Trà xanh là một thành phần phổ biến trong các chất bổ sung giảm cân được nhiều người áp dụng. Bạn có thể thêm gừng xay tách trà xanh nóng hoặc có thể pha một túi trà gừng và một túi trà xanh với nhau, thêm lượng nước phù hợp để trà không bị quá nồng.

Uống trà một hoặc hai lần mỗi ngày, và lưu ý rằng trong trà xanh có chứa caffeine.

4. Sử dụng nước gừng để giảm mỡ bụng

Uống nước gừng là một cách khác để tận dụng hết lợi ích giảm cân của gừng. Nước gừng thường đi kèm các thành phần bổ sung như mật ong, chanh để làm loãng vị cay, hăng của gừng nguyên chất. Các thành phần này có đặc tính dưỡng ẩm, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Bạn có thể làm nước gừng tại nhà, thêm nước chanh tươi vắt và thìa mật ong vào và thưởng thức. 

Uống nước này một hoặc hai lần mỗi ngày như một chất ức chế sự thèm ăn.

5. Cách sử dụng bột gừng để giảm cân

So với gừng tươi, gừng khô (bột gừng) chứa một lượng lớn các hợp chất  được gọi là shogaols. Các hợp chất này có đặc tính chống ung thư và chống viêm. Bạn có thể dùng bột gừng ở dạng viên nang hoặc pha với nước để tạo thành đồ uống từ bột gừng. Ngoài ra có thể rắc bột gừng lên thức ăn của mình. Tuy nhiên việc sử dụng bột gừng ở trạng thái thô có thể gây khó tiêu và ảnh hưởng đến hương vị thức ăn.

 
 
Phương pháp tiêm TInh chất giảm mỡ bụng - đùi - bắp tay do bác sĩ thực hiện.

6. Sử dụng kết hợp với phương pháp cấy tinh chất tan mỡ để giảm mỡ bụng

Trên đây là những chia sẻ về cách giảm cân cũng như giảm mỡ bụng bằng gừng, tuy nhiên tùy vào cơ địa cũng như chế độ ăn uống hằng ngày nên có hiệu quả khác nhau ở tùy người. Nếu bạn mong muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn nên sử dụng kết hợp phương pháp cấy tinh chất tan mỡ. 

Các bác sĩ sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp cực kì hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... phù hợp với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh, người không có thời gian luyện tập, vận động.

Tinh chất sau khi được cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể. Phương pháp này rất phổ biến ở các nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan…

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Bác Sĩ tư vấn: 0778899207

Chúc các bạn thành công với phương pháp giảm mỡ bụng bằng gừng hiệu quả.

https://www.facebook.com/dongyhoasen