GIẢM BÉO BỤNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ ĐÔNG Y THẦN KỲ

Để lấy lại vóc dáng "mình hạc xương mai", một số chị em sử dụng phương pháp cấy chỉ, . Phương pháp giảm cân này có thực sự hiệu quả?


1. NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BÉO PHÌ?

Những nguyên nhân dẫn tới  bệnh béo phì một phần do gen di truyền  hoặc  do thói quen ăn uống quá nhiều trong gia đình, do mắc bệnh nội tiết tuyến giáp trạng, bệnh rối loạn chuyển hóa, viêm các khớp gây hạn chế vận động. Mặt khác những người thường dùng thuốc steroid và một số thuốc chữa tăng huyết áp, thuốc ức  chế thần kinh trung ương cũng gây béo. Ngay cả các trẻ nhỏ nếu thường xuyên ăn, uống quá nhiều thức ăn có chứa lượng đạm cao và có nhiều mỡ, đường, các chất có ga rất dễ bị béo phì. Những người sau 30 tuổi ít vận động hoặc sau đẻ con cũng thường bị béo.


2. BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN GIẢM BÉO THẦN KỲ BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ?

  - Có rất nhiều phương pháp phòng và chữa béo có hiệu quả cao nếu như chúng ta tuân thủ một chế độ ăn uống hợp lý  rèn luyện thể dục thường xuyên.

  - Cơ chế tác dụng của châm cứu cấy chỉ là thông qua sự tác động vào các huyệt đạo của hệ thống kinh lạc điều chỉnh sự mất cân bằng về chuyển hóa của cơ thể. Điều chỉnh lượng nước và điện giải của cơ thể, cân bằng lượng đường trong máu. Giảm đồng hóa tăng cường dị hóa, tăng cường sự đốt cháy năng lượng của cơ thể, nhờ đó có thể làm tiêu đi lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng nhờ tác động vào các kinh tỳ, vị thận, bàng quang. Ngoài ra tác động vào kinh tâm và tâm bào làm ổn định trạng thái tâm lý của bệnh nhân… mặt khác chúng tôi còn phối hợp dùng một số huyệt nhĩ châm để hạn chế khả năng thèm ăn của bệnh nhân.

   - Phương huyệt mà chúng tôi sử dụng chữa giảm béo nói chung là: bách hội, thái dương, khúc trì, túc tam lý, chương môn, đại bao, tam âm giao, huyết hải, trung quản, thiên khu, thủy phân, quan nguyên khí hải, tâm du, tỳ du, thận du, thứ liêu, thừa phù, nội quan. Ngoài ra, với từng bệnh nhân có các bệnh phối hợp khác thì phải dùng thêm các nhóm huyệt khác cho phù hợp.

   -Chữa béo bằng châm cứu và cấy chỉ sẽ giúp cho các bạn nhanh chóng lấy lại phong độ, sức khỏe, chất lượng cuộc sống và sự tự tin. Tất cả những điều đó sẽ đem lại cho bạn nhiều thành công hơn trong cuộc sống, hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với bạn. Đừng chần chừ gì nữa khi bạn không tự tin với vóc dáng của mình. Hãy cố gắng tập thường xuyên một môn thể thao mà bạn yêu thích nhất như golf, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, bơi hay tập khí công hoặc yoga.

3. CẤY CHỈ GIẢM BÉO CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Phương pháp này không phải là mới và đã có từ những năm 70 của thế kỷ trước, một số căn bệnh mãn tính đã trị thành công cũng nhờ cách làm này như đau thần kinh tọa, viêm khớp mãn tính, tai biến mạch máu não, hen phế quản, viêm loét dạ dày.

Cấy chỉ giảm cân là phương pháp đã được chứng minh, một liệu trình cấy chỉ giảm cân sẽ giúp bạn đánh bay 1 – 2kg và giảm 2  – 3cm vòng eo, 15 – 20 ngày lại cấy chỉ 1 lần và nên thực hiện từ 3 lần trở lên đã thấy rõ kết quả.


4.  CẤY CHỈ GIẢM BÉO HIỆU QUẢ AN TOÀN UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN.

Đây là một trong những địa chỉ y tế cấy chỉ giảm cân uy tín, hiệu quả hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại có thể cam kết thực hiện việc cấy chỉ giảm cân đạt hiệu quả cao.

Phải nói ưu điểm lớn nhất của PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN là cam kết hiệu quả điều trị để bảo vệ lợi ích của bệnh nhân tránh tình trạng tiền mất tật mang cho người bệnh.

phương pháp cấy chỉ áp dụng sợi chỉ y tế mang lại hiệu quả cao nhưng không gây đau, không nguy hiểm, và hỗ trợ người bệnh được phục hồi nhanh chóng hơn.

không cần đốt điện, phẫu thuật.

ít đau đớn không để lại sẹo.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của các bác sĩ về địa chỉ cấy chỉ giảm cân ở đâu tốt TPHCM. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các chị em khi có nhu cầu khắc phục nhược điểm về cân nặng.

Chúc các chị em luôn khỏe đẹp!

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.


https://www.facebook.com/dongyhoasen