Giải pháp giúp bạn đánh tan những cơn đau đầu

Đau đầu luôn là những triệu chứng hay mắc phải ở mọi lứa tuổi

1. Thế nào là đau đầu- cảm giác người bệnh hay gặp?

Đau đầu là do sự xáo động trong các cấu trúc nhạy cảm đau ở vùng đầu. Bản thân bộ não không nhạy cảm với đau, vì nó không có thụ thể cảm nhận đau; là một triệu chứng bệnh thường gặp, biểu hiện là đau nhức nhói ở phần đầu do nhiều căn bệnh khác nhau gây ra.

2. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc đau đầu là gì?

Kết quả hình ảnh cho chữa đau đầu bằng châm cứu

Nguyên nhân gây đau đầu có thể chia thành các bệnh lành tính và các bệnh nguy hiểm đến tính mạng

Cụ thể như: Đau nửa đầu; viêm màng não; xuất huyết trong sọ, xuất huyết dưới màng cứng; ung thư não xâm lấn; viêm động mạch thái dương; cúm, sốt do Rickettsia Rickettsii; huyết áp cao; viêm xoang; suy hô hấp và tăng thán huyết tăng CO2 máu); sốt xuất huyết do vi khuẩn Ebola hay tổn thương mạch máu não (đột quỵ) và nhiều nguyên nhân khác.

Và một trong những nguyên nhân gây nhức đầu phổ biến là do thời tiết thay đổi, làm mạch máu. trong đầu giãn ra gây nên hiện tượng nhức đầu

3. Các biểu hiện hay gặp khi mắc bệnh đau đầu như thế nào?

 Trong cơn đau người bệnh thường có các triệu chứng sau :

- Đau dữ dội từ vùng thái dương và vùng trước trán

- Buồn nôn, nôn mửa, hoặc chóng mặt

- Đau giật thon thót theo nhịp đập của mạch.

- Nhạy cảm hơn với ánh sáng, sợ ánh sáng

- Nhạy cảm với tiếng ồn , sợ tiếng ồn

- Đau đầu tăng lên khi vận động đi lại.

Kết quả hình ảnh cho chữa đau đầu bằng châm cứu

4. Bệnh đau đầu nguy hiểm như thế nào?

Khi tình trạng đau đầu xảy ra thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe, tâm lý, làm đảo lộn công việc, học tập cũng như sinh hoạt của người bị bệnh. Nếu bạn uống thuốc giảm đau không theo hướng dẫn của bác sĩ thì có thể gặp các vấn đề của dạ dày như viêm loét dạ dày, hoặc sẽ dẫn tới tình trạng lạm dụng thuốc giảm đau.

Đau đầu vận mạch nếu không được điều trị đúng và kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm, suy nhược cơ thể, giảm trí nhớ, mất tập trung, đột quỵ ...

5. Giới thiệu địa chỉ uy tín chữa bệnh không sử dụng thuốc

-Tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN, triệu chứng đau đầu hiện đang được chữa trị rất an toàn và hiệu quả nhờ vào biện pháp châm cứu kết hợp phương pháp châm cứu bấm huyệt cùng vật lý trị liệu, hoàn toàn không dùng thuốc và không thực hiện phẫu thuật:

              *Châm cứu bấm huyệt là phương pháp sử dụng đôi bàn tay để thực hiện kéo giãn, nắn chỉnh cột sống với những kỹ thuật chính xác và thao tác tay nhẹ nhàng, vì thế không gây đau nhức cho người bệnh.

             *Vật lý trị liệu điều trị đau vai gáy có thể áp dụng một số biện pháp như chiếu ánh sáng hồng ngoại IR, chiếu tia Laser cường độ cao, điện xung kích thích, chườm nóng hoặc chườm lạnh, nắn chỉnh cột sống bằng giường Lander hoặc máy DTS nếu có liên quan đến cột sống cổ,…

**Châm cứu áp dụng tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN chỉ sử dụng những loại kim châm đã được vô trùng an toàn, dùng để châm vào các điểm huyệt đạo chính trên cơ thể. Trong một số trường hợp có thể kết hợp giữa châm cứu và điện xung (kích thích dòng điện xung lên kim châm).

Kết quả hình ảnh cho chữa đau đầu bằng châm cứu

**Bên cạnh đó, bác sĩ còn giúp bệnh nhân luyện tập một số bài tập vận động đơn giản hoặc hướng dẫn để người bệnh có thể tự thực hiện tại nhà nhằm tăng cường sức khỏe hệ xương khớp và hạn chế tái phát. Do đó, khi đầu có dấu hiệu đau nhức, bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN bởi các lí do sau:

***Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN áp dụng điều trị đau đầu nói riêng và các bệnh lý xương khớp nói chung bằng các biện pháp trị liệu bảo tồn tiên tiến, hiện đại kết hợp châm cứu chữa đau vai gáy bằng Đông y.

      *Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN đi đầu trong việc ứng dụng và cập nhật nhiều loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ. Cùng với đó là cơ sở vật chất khang trang, phòng khám rộng rãi, thoáng mát.

      *Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN có nhiều kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, là người trực tiếp thăm khám và điều trị, kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ theo y lệnh bác sĩ. 

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1, HCM

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.


https://www.facebook.com/dongyhoasen