Giải đáp thắc mắc cấy tinh chất giảm béo có an toàn không?

Ai cũng muốn có một thân hình thon gọn, cân đối, nhưng vì nhiều lý do mà nhiều người thường bị thừa cân. Một trong các phương pháp hiệu quả có thể giảm cân nhanh chính là cấy tinh chất giảm béo. Vậy, cấy tinh chất giảm béo có an toàn không? Phương pháp này có thật sự hiệu quả. Mời bạn tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây.

1. Cấy tinh chất giảm béo là gì? Cấy tinh chất giảm béo có an toàn không?

Cấy tinh chất giảm béo chính là tiêm các mũi chứa chất sinh học tan mỡ vào sâu dưới da, trực tiếp tác dụng vào vùng mỡ cần giảm. Chất tan mỡ khi được tiêm vào cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa thành dạng năng lượng có ích. Ngoài ra, trong quá trình cấy tinh chất giảm béo, người ta còn sử dụng các sóng cao tần, tác động vào lớp mỡ cứng đầu, đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ hiệu quả.

Vậy cấy tinh chất giảm béo có an toàn không? Câu trả lời chính là độ an toàn rất cao và bạn không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì cả. Suốt quá trình, bạn chỉ tiếp xúc với tinh chất tan mỡ (đã được kiểm định an toàn cho cơ thể) mà không bị tiêm thuốc mê như khi hút mỡ. Do đó, bạn không cần lo lắng bị tác dụng phụ của thuốc mê và có thể về nhà ngay, không cần nghỉ dưỡng.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Ưu điểm của phương pháp cấy tinh chất giảm béo

Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm, nổi nổi bật nhất là:

-Có thể sử dụng cho nhiều vùng của cơ thể, khả năng hồi mỡ rất thấp vì tế bào mỡ đã bị phá hủy tận gốc.

-Không gây đau đớn hay sinh ra các tác dụng phụ cho cơ thể người như khi hút mỡ (đây cũng là lý do mọi người thắc mắc “cấy tinh chất giảm béo có an toàn không”vì sợ thự hiện như khi hút mỡ)

-Không ảnh hưởng đến những vùng lân cận và giúp mịn màng ,săn chắc vùng da giảm mỡ.

- Giảm ngay 5-10cm vùng được cấy tinh chất. 

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Nên chọn địa chỉ nào thực hiện dịch vụ cấy tinh chất giảm béo?

Có nhiều nơi thực hiện phương pháp giảm mỡ này, trong đó Đông y Hoa sen chính là một trong số các nơi được đánh giá cao về chất lượng. Tại đây có các y, bác sỹ lành nghề, thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ và tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tìm đến.

Đông Y Hoa Sen đang tọa lạc tại địa chỉ 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Bạn có thể gọi điện trước để đặt lịch hẹn hoặc nhờ bác sỹ tư vấn theo số 0778899207.

Qua những thông tin giải đáp thắc mắc cấy tinh chất giảm béo có an toàn không ở trên đã giúp bạn yên tâm hơn chưa? Từ giờ,việc giữ cơ thể cân đối sẽ không còn là vấn đề khó giải quyết nữa khi đã có phương pháp cấy tinh chất giảm mỡ giúp đỡ cho bạn rồi.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen