Giác Hơi nhiều lần có tốt không ?

Giác hơi là phương pháp giảm đau, thải độc cho cơ thể được lưu truyền từ xưa đến nay. Ngoài ra, theo y học, phương pháp này còn rất nhiều tác dụng tốt khác đối với cơ thể con người. Vậy giác hơi có tác dụng gì nữa mà lại được sử dụng rộng rãi, không bị lãng quên như nhiều phương pháp chữa bệnh cổ truyền khác? Hãy đọc ngay những thông tin sau, bạn sẽ rõ.

1.Giới thiệu về giác hơi

Giác hơi là phương pháp trị liệu có nguồn gốc từ lâu đời, được thực hiện bằng những chiếc cốc chuyên dụng. Những chiếc cốc này được làm nóng, nhằm tạo chân không phía trong cốc, tác dụng lực hút lên da. Mục đích chủ yếu của phương pháp này nhằm kích thích dòng chảy của máu, tăng cường sức khỏe.

Nhiều người tin rằng biện pháp này sẽ giúp cân bằng năng lượng tiêu cực và tích cực bên trong cơ thể, tức là cân bằng âm dương. Sự cân bằng này giúp cơ thể con người chống lại được những mầm bệnh đang ấp ủ bên trong. Vậy giác hơi có tác dụng gì nữa đối với cơ thể người? Mời bạn hãy theo dõi tiếp bài viết nhé.

2.Giác hơi có tác dụng gì cho con người?

Câu trả lời đầy đủ cho giác hơi có tác dụng gì nữa với con người chính là nhận định theo 2 hướng sau đây.

2.1.Theo y học cổ truyền

Y học cổ truyền quan niệm rằng, phương pháp giác hơi giúp con người cân bằng âm dương, phù chính khử tà, sơ kinh thông lạc. Phương pháp này giúp lưu thông khí huyết, nhờ vậy mà giảm đau nhức. Nhờ vào tác dụng kích thích, lực hút chân không cùng nhiệt độ, dẫn đến phản ứng cục bộ và toàn thân. Từ đó, điều chỉnh các chức năng của cơ thể, bài trừ bệnh lý.

2.2.Theo y học hiện đại

Theo sự giải thích của y học hiện đại, nhờ áp suất tạo nên trong lòng cốc giác hơi, có tác dụng kéo căng vùng da được giác hơi. Nhờ vậy, lỗ chân lông mở rộng ra, bài tiết các chất chất độc ra khỏi cơ thể. Đồng thời kích thích sự lưu thông máu trong lòng mạch của con người.

Phương pháp giác hơi giúp các mô giãn nở và tăng sự lưu thông máu đến các mô bệnh lý. Còn cung cấp Oxy, tăng chuyển hóa tế bào, giúp giảm đau và kháng viêm rất hiệu quả.

3.Lưu ý khi giác hơi

Khi xuất hiện các triệu chứng sau, bạn không nên giác hơi, vì sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể:

  • Người bị sốt cao hoặc co giật, người bị phù toàn thân

  • Người có bệnh tim, bệnh thận, phổi, bệnh ưa chảy máu. Người dễ bị xuất huyết dưới da, suy giảm tiểu cầu, bệnh máu trắng.

  • Không giác hơi ở vùng tĩnh mạch nông, huyết khối tĩnh mạch sâu, giãn tĩnh mạch

  • Trẻ em dưới 4 tuổi và người cao tuổi không nên giác hơi

  • Người say rượu, bị tâm thần hoặc không tỉnh táo

  • Người bị ung thư và chứng bệnh máu khó đông.

4. Địa chỉ thực hiện giác hơi an toàn

Để không rơi vào “tay” những địa chỉ không uy tín, hành nghề “chui”. Bạn nên chọn những nơi có đăng ký hành nghề, giấy phép rõ ràng. Một trong những nơi bạn có thể tin tưởng là Đông y Hoa Sen. Vì:

-Người thực hiện đều có chứng chỉ hợp pháp, kỹ năng giỏi

-Nơi thực hiện giác hơi sạch sẽ, dụng cụ đều được khử trùng sau mỗi lần thực hiện

-Khi muốn giác hơi, bạn được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện, nhằm đảm bảo an toàn cho bạn.

-Giá cả dịch vụ rất hợp lý và rẻ hơn chất lượng dịch vụ mà bạn được nhận

Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã hiểu được giác hơi nhiều lần rất tốt cho cơ thể nhưng chúng ta cần tìm đúng nơi uy tín để tránh các rủi ro , an toàn cho sức khỏe. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ ngay với Đông y Hoa Sen nhé. Cách liên hệ rất đơn giản, chỉ cần bạn gọi đến số 0778899207  hoặc truy cập web của phòng khám này là https://dongyhoasen.com/ để biết thêm chi tiết nhé.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi

https://www.facebook.com/dongyhoasen