Giác Hơi Chữa Bệnh gì ?Có Thật Sự Hiệu Quả Không?

Phương pháp giác hơi đang được sử dụng phổ biến và lưu truyền từ xưa đến nay. Bởi theo Đông y, phương pháp này có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Vậy, giác hơi chữa bệnh gì ? Có những phương pháp giác hơi nào được dùng hiện nay? Mời bạn tham khảo những thông tin sau đây sẽ rõ.

1.Giác hơi chữa bệnh gì?

Giác hơi chữa bệnh gì? Xin trả lời rằng, giác hơi chữa được rất nhiều bệnh, mà cụ thể là những căn bệnh phổ biến sau đây.

1.1.Bệnh về da

Đối với ai bị các vấn đề về da liễu, đặc biệt là bị mụn rộp và mụn trứng cá thì nên sử dụng biện pháp này. Bởi với tác dụng thải bỏ độc tố, cùng tác dụng hút lên da. Những chất độc hại, gây mụn sẽ được đào thải ra ngoài dễ dàng. Nhờ vậy hỗ trợ việc điều trị mụn hiệu quả.

1.2.Bệnh về đường hô hấp

Giác hơi giúp loại bỏ các vấn đề về đường hô hấp. Cụ thể là giúp loại bỏ tắc nghẽn do cảm lạnh thông thường, nhờ vậy bạn tránh khỏi tình trạng nghẹt mũi. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp kiểm soát bệnh hen suyễn một cách hiệu quả.

1.3.Các bệnh đau cơ

Giác hơi giúp máu tuần hoàn dễ dàng, cải thiện lưu lượng máu qua các tĩnh mạch. Do đó, các cơn co thắt do thiếu máu sẽ được cải thiện đáng kể. Vì thế mà các vận động viên thường sử dụng phương pháp giác hơi để cải thiện các cơn co thắt, giảm đau trong quá trình họ rèn luyện. Và câu trả lời không thể thiếu cho giác hơi chữa bệnh gì chính là giảm đau, nhức hiệu quả.

1.4.Thải độc cơ thể hiệu quả

Vì sao phương pháp này lại giúp giải độc cơ thể hiệu quả? Bởi, khi giác hơi, các lỗ chân lông sẽ dãn ra do nguồn nhiệt tác động. Việc này kích thích các chất độc bài tiết theo đường mồ hôi qua lỗ chân lông. Nhờ vậy, cơ thể được thanh lọc, khỏe mạnh hơn.

2.Có những phương pháp giác hơi nào?

Có 2 phương pháp giác hơi được sử dụng đó là giác hơi khô và giác hơi ướt.

  • Giác hơi khô là phương pháp giác hơi lâu đời, chỉ sử dụng cốc giác hơi để hút

  • Giác hơi ướt là phương pháp giác hơi và kết hợp với dùng kim chích lên da. Mục đích là để loại bỏ phần máu độc trong cơ thể.

Người ta thực hiện giác hơi bằng cách đốt que lửa vào bên trong cốc. Khi lửa tắt, mặt hở trên cốc sẽ được úp trực tiếp lên da để tạo lực hút. Do đó, bạn thường thấy vùng da giác hơi bị đỏ là do da bị hút lên trong quá trình thực hiện.

  • Đối với giác hơi khô, người ta đặt cốc yên dưới da từ 5- 10 phút.

  • Đối với giác hơi ướt, người ta đặt cốc trong vài phút rồi dùng kim chích lấy máu. Sau đó đặt cốc vào để hút máu ra. Tiếp đến, người bệnh sẽ được bôi thuốc mỡ và băng gạc để tránh nhiễm trùng.

Hiện nay, người ta dùng súng cao su rút không khí để tạo ra lực hút. Việc này đảm bảo an toàn hơn cách dùng nhiệt và không sợ bỏng da.

3.Thực hiện giác hơi ở đâu?

Bạn có thể thực hiện giác hơi tại nhà nếu có đủ dụng cụ và có người am hiểu về giác hơi. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến những nơi giác hơi uy tín để thực hiện. Một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn đó chính là Đông y Hoa Sen được rất nhiều người tin tưởng hiện nay.

Tại đây, bạn sẽ được hưởng dịch vụ giác hơi rất chuyên nghiệp, sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, với mức giá phải chăng cũng là một điểm nhấn lớn của phòng khám. Bạn có thể gọi đến số 0778899207 hoặc đến 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM để sử dụng dịch vụ.

Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn hiểu giác hơi chữa bệnh gì và biết được địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện dịch vụ. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết và hãy chọn Đông y Hoa Sen làm nơi tin tưởng để thực hiện giác hơi khi có nhu cầu.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi

https://www.facebook.com/dongyhoasen