Dịch vụ Châm Cứu Tại Nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh

Đã từ lâu, châm cứu là phương pháp chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Đây là cách chữa bệnh không dùng thuốc nhưng hiệu quả chữa bệnh cao và có tác dụng lâu dài. Đồng thời, không gây ra tác dụng phụ, lại không can thiệp quá sâu vào cơ thể người. Không chỉ thế, chi phí chữa bệnh thấp vì vậy rất nhiều người bệnh tin tưởng tuyệt đối vào giải pháp điều trị này. Đông Y Hoa Sen là trung tâm châm cứu bấm huyệt tại nhà uy tín nhiều năm trên thị trường. Với đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM và tốt nghiệp Viện Y dược cổ truyền Việt Nam. Dịch vụ châm cứu tại nhà TPHCM của chúng tôi, chỉ cần gọi là có đội ngũ bác sĩ tới tận nơi thực hiện.
Odoo - Mẫu 1 cho ba cột
Địa chỉ châm cứu được nhiều người lựa chọn và tìm đến
Odoo - Mẫu 2 cho ba cột
Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi

 

Odoo - Mẫu 3 cho ba cột
Là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân nước ngoài tin tưởng

1. Dịch vụ châm cứu tại nhà phục vụ cho đối tượng nào?

Không chỉ phục vụ bệnh nhân tại phòng khám chính ở địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức , Phường Tân Định , Quận 1, TPHCM . Dịch vụ của Đông Y Hoa Sen còn phục vụ bệnh nhân tại nhà ở các quận, huyện tại khu vực TPHCM, những tỉnh lân cận (nếu có nhu cầu). Dịch vụ châm cứu, bấm huyệt tại nhà phù hợp cho những đối tượng như:
- Không có thời gian đến viện, sợ lây nhiễm các bệnh nặng thêm.

- Các đối tượng là người già yếu đi lại khó khăn, không muốn phiền toái, chờ đợi, thủ tục rườm rà.

- Đối tượng không muốn điều trị lâu dài tại bệnh viện.

- Những ai muốn điều trị theo yêu cầu cho thuận tiện, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Người khỏe mạnh muốn bảo vệ sức khỏe theo phương pháp Y học cổ truyền


2. Nhận châm cứu tại nhà của chúng tôi có dịch vụ gì?

Đối với dịch vụ châm cứu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi nhận: 
- Khám – tư vấn cho bệnh nhân ( miễn phí ).

- Dịch vụ bấm huyệt trị liệu tại nhà

- Điều trị phục hồi chức năng các di chứng yếu – liệt sau tai biến mạch máu não (hay còn gọi là đột quỵ não).

- Liệt 2 chi dưới, tứ chi do chấn thương, tổn thương tủy sống.

- Châm cứu điều trị đau cổ vai gáy

- Châm cứu điều trị liệt mặt, tổn thương dây thần kinh số VII.

- Châm cứu điều trị chứng đau thần kinh tọa do nhiều nguyên nhân

- Châm cứu điều trị viêm đa dây rễ thần kinh, tổn thương dây thần kinh ngoại biên

- Châm cứu chữa trị bệnh lý thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, cột sống thắt lưng

- Dịch vụ châm cứu điều trị các bệnh lý thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn thần kinh thực vật (đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, hoa mắt,…)
Dịch vụ châm cứu khắc phục tình trạng trẻ bị tự kỷ, bại não, chậm phát triển ngôn ngữ trí tuệ,...

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Đông Y Hoa Sen- Giải quyết nhu cầu châm cứu tại nhà TPHCM

Nhiều năm qua, phòng khám Đông Y Hoa Sen được nhiều người biết đến và đồng hành là bởi dịch vụ luôn lấy chữ tín hàng đầu để phục vụ bệnh nhân. Đông Y Hoa Sen luôn có những ưu điểm để thuyết phục được những bệnh nhân khó tính:

1. Lương y tâm huyết: 

Phòng khám Đông Y Hoa Sen sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, họ đều là những y bác sĩ ưu tú tốt nghiệp từ Viện Y dược cổ truyền Việt Nam và Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Phục vụ tại nhà:

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh tại nhà ngày càng cao của nhiều đối tượng; cho nên Đông Y Hoa Sen đã cung cấp dịch vụ châm cứu trị liệu tại nhà cho bệnh nhân. Có thể thấy rằng, đây là dịch vụ châm cứu tại nhà được phát triển mạnh mẽ và có nhiều bệnh nhân lựa chọn để gửi gắm sức khỏe của bản thân. Không chỉ phục vụ ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà ở các tỉnh lân cận,…nhằm tạo sự tối ưu cho bệnh nhân.
3. Nhận khám và Tư vấn miễn phí:

Có lẽ, đây là ưu điểm tuyệt vời nhất mà phòng khám của chúng tôi tự tin mang tới cho bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nhiệm và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi sẽ luôn cố gắng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân.

4. Thực hiện đúng quy trình châm cứu của Bộ Y tế đề ra:

Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, khi thực hiện châm cứu ở tại nhà, đội ngũ các bác sĩ của Đông Y Hoa Sen sẽ thực hiện đúng quy trình châm cứu của Bộ Y tế đề ra. Quy trình châm cứu ở nhà sẽ được bác sĩ tiến hành theo những bước cơ bản và chuẩn quá trình. Cụ thể như thế nào sẽ được bác sĩ của chúng tôi tư vấn cho bệnh nhân kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
Odoo • Văn bản và hình ảnh

4. Cam kết của Đông Y Hoa Sen khi thực hiện châm cứu tại nhà

Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay về liệu pháp châm cứu tại nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh; phòng khám Đông Y Hoa Sen chúng tôi đã không ngừng nỗ lực mỗi ngày để mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh lý hiệu quả và an toàn nhất cho mỗi bệnh nhân. Do đó, chúng tôi tự tin cam kết:

1. Hiệu quả:

Đảm bảo an toàn, đạt được hiệu quả cao, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí.

2. Nhanh chóng:

Liệu pháp thực hiện sau 3 buổi, hầu hết các bệnh nhân đều có  biểu hiện phục hồi rõ rệt. Và sau  liệu trình mà bác sĩ tư vấn sẽ chấm dứt cơn đau, sức khỏe của bệnh nhân sẽ hoàn toàn cải thiện tốt.

3. Tiết kiệm:

Chi phí dịch vụ châm cứu của Đông Y Hoa Sen sẽ luôn cam kết cạnh tranh nhất với thị trường hiện nay. Để nắm rõ châm cứu tại nhà giá bao nhiêu cho từng bệnh lý cần điều trị, bệnh nhân vui lòng để lại thông tin, hoặc gọi ngay hotline để được tư vấn miễn phí.

4. Máy châm cứu tại nhà hiện đại: 

Đội ngũ bác sĩ châm cứu tại nhà của chúng tôi sẽ mang máy châm cứu tại nhà hiện đại đến tận nơi để thực hiện việc điều trị. Do đó, về máy móc để thực hiện quá trình châm cứu chữa bệnh, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn.

Đông Y Hoa Sen nhận châm cứu tại nhà bằng cái tâm của mình; do đó, bệnh nhân khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe hay điều trị bệnh tại nhà thì hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

5. Bệnh nhân nói gì về dịch vụ châm cứu tại nhà TPHCM của Đông Y Hoa Sen?

Phòng khám Đông Y Hoa Sen phục vụ người bệnh bằng y đức của người thầy thuốc; toàn thể y bác sĩ của chúng tôi luôn đặt sức khỏe của người bệnh làm trách nhiệm, cố gắng xây dựng đội ngũ y tế chuyên cần, hỗ trợ, tư vấn và đưa ra liệu pháp chữa trị phù hợp nhất cho mỗi bệnh nhân.

Theo thống kê, số lượng bệnh nhân đồng hành cùng Đông Y Hoa Sen ngày càng nhiều. Sở dĩ như vậy là đã có nhiều người trải nghiệm dịch vụ và rất hài lòng. Cùng lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ châm cứu tại Đông Y Hoa Sen:
Odoo • Văn bản và hình ảnh
 
 
Tâm sự của bệnh nhân sau khi điều trị bằng châm cứu, bấm huyệt tại Đông Y Hoa Sen
Odoo - Mẫu 1 cho ba cột

Mr. David

Odoo - Mẫu 2 cho ba cột

Mr. Sam

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ : 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, HCM

Điện thoại : 0778899207 hoặc 0932518131

Zalo : 0778899207

Website: https://phongkhamhoasen.com/

Email: yhococtruyenhoasen@gmail.com

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen - Sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu bệnh nhân trước khi thực hiện trị liệu bằng phương pháp châm cứu tại nhà.

https://www.facebook.com/dongyhoasen