Công nghệ giảm cân không phẫu thuật hiện đại - tiêm tinh chất tan mỡ

Hiện nay, xuất hiện một công nghệ giảm cân không phẫu thuật, đó là tiêm tinh chất tan mỡ và được rất nhiều người chú ý. Vậy công nghệ giảm cân này có tốt không, có gây nguy hiểm cho người sử dụng? Mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau để tìm câu trả lời nhé.

1. Sơ lược về công nghệ giảm cân không cần phẫu thuật bằng cách tiêm tinh chất tan mỡ

Công nghệ giảm cân không phẫu thuật là phương pháp giảm béo tiên tiến nhất hiện nay, vượt xa các phương pháp giảm béo truyền thống như hút mỡ, massage,…Được thực hiện bằng cách tiêm tinh chất tan mỡ vào thẳng mô mỡ, khiến mỡ trong cơ thể nhanh chóng bị phân hủy và đào thải ra bên ngoài. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng- loại mỡ khó loại bỏ nhất, nhờ vậy giảm được đáng kể trọng lượng mỡ trong cơ thể.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Đánh giá về công nghệ giảm cân không cần phẫu thuật

Công nghệ giảm cân không phẫu thuật được đánh giá tốt thông qua hai biểu hiện sau đây.

2.1. An toàn cho người dùng

Bằng việc không sử dụng dao kéo, bạn sẽ không sợ bị đau sau quá trình thực hiện . Ngoài ra, công nghệ giảm cân này được các nước tiên tiến trên thế giới như các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan,… ưu tiên chọn lựa sử dụng. Do đó, có thể thấy đây là cách giảm cân tốt nhất, an toàn nhất mà bạn nên tìm đến. 

2.2. Hiệu quả cao

Chỉ sau 1 lần cấy tinh chất tan mỡ, bạn sẽ giảm ngay 10-15cm vùng cấy – một con số rất bất ngờ phải không nào?  Vì phương pháp này tập trung đi sâu vào phá hủy lớp mỡ “cứng đầu” bên trong nội tạng, do đó việc giảm cân sẽ có hiệu quả cao hơn. So với các phương pháp truyền thống chỉ tác động được lớp mỡ, có thể thấy cấy tinh chất tan mỡ “xịn sò” hơn nhiều phương pháp giảm cân hiện nay.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Nên lựa chọn dùng công nghệ giảm cân không cần phẫu thuật ở đâu?

Có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ công nghệ giảm cân không phẫu thuật, nhưng trong đó phòng khám Đông y Hoa Sen là nơi bạn có thể tin tưởng. Hiện phòng khám nằm ở 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Ở đây có các y bác sỹ tay nghề cao, thiết bị sử dụng hiện đại cùng với sự tận tình trong quá trình thực hiện sẽ giúp bạn yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. 

Hy vọng những chia sẻ về công nghệ giảm cân không phẫu thuật trong bài đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, trở nên quyến rũ hơn nhé.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen