Chữa sập mí mắt bằng bấm huyệt hiệu quả

Bấm huyệt chữa sập mí mắt là cách thức rất hiệu quả. Bấm huyệt còn giúp cơ mắt được thư giãn.

1. Bấm những huyệt nào để chữa sập mí mắt?

Trước khi bước vào thực hiện bấm huyệt, người bệnh sẽ được thư giãn, chuẩn bị tư thế thoải mái, để mắt nghỉ ngơi hoàn toàn. Dùng các đầu ngón tay day miết nhẹ từ đường giữa trán ra bên ngoài, nên thực hiện khoảng 30-50 lần.

+ Huyệt thái dương:  Nằm tại chỗ lõm phía đuôi chân mày. Ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành xoa đều mặt bằng các ngón tay. Sau đó, dùng 2 ngón cái ấn day vào  huyệt này.  Lặp đi lặp lại cho đến khi vùng da mặt nóng đỏ lên.
+ Huyệt tứ bạch: Nằm ở thẳng con ngươi xuống một tấc. Bạn nên cần dùng đầu ngón tay trỏ cả hai bên day đồng thời hai huyệt tứ bạch từ nhẹ nhàng rồi mạnh dần trong vòng nửa phút.

+ Huyệt tinh minh: Nằm ở chỗ góc khóe mắt trong, đầu chân mày. Dùng ngón trỏ và ngón tay cái ấn day huyệt đạo này để con ngươi mắt sáng hơn.



2. Bấm huyệt chữa sập mí mắt đem lại hiệu quả cao

Hiên nay, có rất nhiều dịch vụ bấm huyệt được mở ra, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Tiện lợi hơn nữa, với dịch vụ bấm huyệt tại nhà – người bệnh sẽ được các bác sĩ chăm sóc một cách tận tâm, chu đáo trong không gian thoải mái của gia đình mình với chi phí vô cùng hợp lý.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, với đầy đủ các dịch vụ từ chấm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ hoặc các dịch vụ các dịch vụ tại nhà như châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà… với mức giá vô cùng hợp lý, đem lại sự hài lòng, tận tâm trong suốt quá trình điều trị.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen