Chiropractic Là Gì? Địa Chỉ Chiropractic Ở Hồ Chí Minh?

CHI

CHIROPRACTIC LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ CHIROPRACTIC Ở HỒ CHÍ MINH?

Bạn bị đau vai cổ gáy khi phải ngồi làm việc thời gian dài? Bạn bị cơn đau thắt lưng do thoát vị đĩa đệm chi phối làm giảm khả năng tập trung cho công việc? Bàn chân bẹt khiến việc đi lại của bạn khó khăn, dễ vấp ngã? Bạn đang gặp phải các vấn đề về cột sống như: thoái hóa cột sống, gai xương, căng cơ, xoắn cơ… Hãy cùng Đông Y Hoa Sen tìm hiểu ngay phương pháp trị liệu Chiropractic chăm sóc sức khỏe tự nhiên mới tại Việt Nam nhé!

PHƯƠNG PHÁP CHIROPRACTIC LÀ GÌ?

Phương pháp chiropractic là một trong những kỹ thuật nắn chỉnh xương khớp tiến bộ mà không phải dùng thuốc hay phẫu thuật. Các bác sĩ dùng tay hoặc máy chiropractic tác động lên hệ thần kinh cột sống để điều chỉnh và thay đổi cột sống cũng như các khớp trong cơ thể. Phương pháp này chữa các bệnh thuộc xương khớp như: thoát vị đĩa đệm, đau cột sống, đau dây thần kinh, đau vai... Thường được áp dụng nhiều với bệnh thoái hóa đĩa đệm, lồi đĩa đệm cột sống cổ và cột sống thắt lưng.

Trị liệu Chiropractic là phương pháp điều trị bảo tồn không xâm lấn, hoạt động dựa trên nguyên lý gắn kết giữa hệ thần kinh cột sống và cơ thể con người. So với cách dùng thuốc chỉ xoa dịu cơn đau tạm thời và để lại tác dụng phụ không mong muốn hay phẫu thuật tốn kém chi phí, không phù hợp với mọi đối tượng thì phương pháp Chiropractic ưu việt hơn: giải quyết tận gốc nguyên nhân gây đau, điều chỉnh hệ thống khung xương cột sống, giải phóng chèn ép trên đĩa đệm và dây thần kinh, qua đó trị dứt điểm cơn đau tái đi tái lại nhiều lần, giúp bệnh nhân nâng cao khả năng vận động và đặc biệt ngăn ngừa tái đau trở lại.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

LỢI ÍCH CỦA CHIROPRACTIC – BẠN KHÔNG NGỜ TỚI?

Chiropractic là phương pháp chữa trị phổ biến nhất và đã trải qua lịch sử có tầm ảnh hưởng tích cực lâu đời trong việc chăm sóc sức khỏe tại Mỹ và các nước tiên tiến từ đầu những năm 1900. Các chuyên gia Chiropractic đã được thực nghiệm trong lĩnh vực giải phẫu học, sinh lý học, các loại chẩn đoán khác nhau, quản lý cơ xương khớp, chụp X quang. Các nghiên cứu đã thể hiện rằng điều trị theo phương pháp Chiropractic an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống đối với mọi đối tượng độ tuổi. Điều trị các vấn đề liên quan đến xương cột sống bao gồm cổ, khung xương chậu, các cơ và các dây thần kinh đóng vai trò điều khiển hoạt động của tất cả các bộ phận của cơ thể. Dưới đây là các lợi ích trông thấy của phương pháp điều trị Chiropractic

  • Phương pháp Chiropractic cải thiện chứng đau đầu, đau cổ, đau lưng rất hiệu quả.

  • Các bác sĩ Chiropractic điều trị nguyên nhân đau, không điều trị triệu chứng.

  • Giải pháp hữu hiệu cho các trường hợp mạn tính về cơ xương khớp.

  • Chiropractic ngăn chặn hoạt động khác thường của khớp.

  • Cải thiện tư thế để có dáng đẹp, tăng cường chiều cao tối ưu cho trẻ đến tuổi vị thành niên.

  • Bác sĩ Chiropractic có thể gợi ý cho bạn những thay đổi thói quen nho nhỏ ở nhà và nơi làm việc để cải thiện sức khỏe cột sống

  • Phương pháp Chiropractic giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

  • Cải thiện hệ thống thần kinh.

  • Phương pháp Chiropractic giảm nguy cơ trầm cảm giúp tâm trạng và tổng quan tốt hơn.

  • Điều trị Chiropractic có thể làm giảm cao huyết áp.

  • Điều trị Chiropractic giúp ngủ ngon hơn.

  • Bác sĩ Chiropractic có thể điều trị cải thiện sức khỏe sau khi bị tại nạn nghề nghiệp hoặc tại nạn giao thông.

  • Chiropractic hữu ích cho phụ nữ mang thai.

  • Chiropractic hữu ích cho người già về hạn chế nguy cơ ngã dẫn đến các phẫu thuật.

  • Bác sĩ Chiropractic có thể bổ sung và kết hợp phương pháp trị liệu khác.

  • Điều trị Chiropractic là lựa chọn không xâm lấn (không tiêm, không thuốc), hạn chế các nguy cơ phẫu thuật.

  • Chuyên gia Chiropractic có những gợi ý về bài tập thể dục và chế độ dinh dưỡng.

  • Điều trị Chiropractic có ích lợi cho tất cả lứa tuổi – từ trẻ em đến người lớn tuổi.

 

Odoo • Văn bản và hình ảnh

CHIROPRACTIC AN TOÀN CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG, KỂ CẢ TRẺ EM VÀ PHỤ NỮ MANG THAI
 

Odoo - Mẫu 1 cho ba cột

Trẻ Em

Đang ở độ tuổi hiếu động khả năng xảy ra các tổn thương về cơ xương khớp như bong gân, trật khớp, đau nhức chân tay… rất cao. Đặc biệt,  trẻ em dễ mắc các chứng bệnh nghiêm trọng về cột sống như: gù cột sống, cong vẹo cột sống… do những thói quen xấu lặp đi lặp lại hằng ngày. Vì thế, Chiropractic giúp nắn chỉnh cột sống giúp cho phần lưng của trẻ em sẽ phát triển đúng tránh được những tư thế không phù hợp cũng như những nguy cơ cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó, phương pháp Chiropractic còn mang lại các tác động hiệu quả trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch, phát triển thể chất và chiều cao tối ưu.

Odoo - Mẫu 2 cho ba cột

Phụ Nữ Mang Thai

Các triệu chứng đau lưng là triệu chứng thường thấy ở phụ nữ mang thai, do sự thay đổi hormone ở cơ thể. Việc trị liệu vùng lưng và toàn thân bằng phương pháp chiropractic là một phương pháp phổ biến trên thế giới giúp giảm đau lưng hiệu quả. Đồng thời, vì phương pháp không dùng thuốc nên cũng tuyệt đối an toàn cho bà bầu.

Odoo - Mẫu 3 cho ba cột

Người Cao Tuổi

Tuổi tác chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về cơ xương khớp ở người cao tuổi. Phương pháp Chiropractic vô cùng hữu hiệu đối với người già vì hoàn toàn không dùng thuốc, không tác dụng phụ, hạn chế nguy cơ phẫu thuật và có thể kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể. Điều này góp phần xoa dịu cơn đau, ngăn ngừa quá trình thoái hóa xương khớp, đồng thời, giúp người bệnh cải thiện toàn diện về mặt thể chất và tinh thần.

Odoo • Hình ảnh với chú thích
Bác Sĩ Đang Thực Hiện Trị Liệu Nắn Chỉnh Cột Sống Chiropractic

ĐỊA CHỈ ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP CHIROPRACTIC UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH?

Hiện nay, ngày càng có nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề  về cơ xương khớp cột sống, việc thăm khám và chữa bệnh tại một địa chỉ áp dụng phương pháp Chiropractic uy tín, có thể điều trị tận gốc chứng bệnh của mình là mong muốn của đại đa số người bệnh.

Nhưng đâu là địa chỉ hội tụ các bác sĩ giỏi nhất, tâm huyết với nghề nhất và chi phí điều trị hợp lý nhất?

Phòng khám Đông Y Hoa Sen là một trong những phòng khám sở hữu phương pháp điều trị Chiropractic với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Phòng khám Hoa Sen mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt, tự hào đem đến cho các bệnh nhân xương khớp những liệu trình chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Đó là lý do mà ngày càng nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn điều trị cơ xương khớp cột sống tại Đông y Hoa Sen.

Ngoài áp dụng Chiropractic và kết hợp Physical Therapy (vật lý trị liệu chuyên sâu), hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị những máy móc hiện đại, công nghệ hiện đại nhập khẩu Hoa Kỳ, mang lại hiệu quả trong việc trị liệu, giúp đạt hiệu quả điều trị tối ưu, rút ngắn được thời, tăng sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Chiropractic giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi này có thể là một rào cản đối với nhiều người khi họ nghĩ đến việc gọi và đặt cuộc hẹn ban đầu. Trên thực tế, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và đặt lịch, các chuyên viên tư vấn và bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp nhất với tình trạng của bạn. Tùy vào tình trạng bệnh lý, chi phí tùy thuộc vào phác đồ điều trị và thường được bảo lãnh với các chương trình bảo hiểm cá nhân của bạn… Khi so sánh, có thể thấy rõ mức giá khi trị liệu bằng Chiropractic thấp hơn so với phương pháp phẫu thuật hay thuốc thuốc trong một khoảng thời gian dài.

Khi có dấu hiệu bệnh lý về xương khớp, bạn nên đến ngay Phòng Khám Đông Y Hoa Sen để bác sĩ thăm khám trực tiếp nhằm tầm soát nguy cơ bệnh lý và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh trở nặng làm kéo dài thời gian điều trị.  

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN

🏥Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, HCM

Địa chỉ : 32/83 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Bình Thạnh, HCM

️Hotline/ Zalo : 077.8899.207 - 0932.518.131

🌐Website: https://phongkhamhoasen.com/

Chuyên Mục Bài Viết

https://www.facebook.com/dongyhoasen