Châm cứu - phương pháp chữa tê tay chân hiệu quả hàng đầu

Châm cứu là một phương pháp điều trị chứng tê tay chân rất hiệu quả. Với nhiều ưu điểm nổi bật về kết quả sau điều trị, độ an toàn lẫn chi phí thực hiện, châm cứu đã và đang dần trở thành một biện pháp chữa tê tay chân được nhiều người tin chọn. Và đây cũng là một trong các dịch vụ vô cùng “hot” tại phòng khám Đông y Hoa Sen. Mang đến cho nhiều bệnh nhân một sức khỏe tuyệt vời cũng như một tinh thần sảng khoái nhất.

1. Biện pháp chữa tê tay chân nào phổ biến nhất hiện nay?

Tê tay chân là tình trạng tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người bệnh. Ban đầu, người bệnh chỉ có cảm giác tê ở các đầu ngón tay, ngón chân; như kiến bò châm chít rất khó chịu. Lâu dần, cảm giác tê sẽ tăng lên, gây nhức buốt ở cánh tay, bàn chân và cổ chân.

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tê tay chân là do: thường xuyên có tư thế sai trong lúc lao động trong thời gian dài, thời tiết thay đổi, tác dụng phụ của thuốc, thiếu dưỡng chất, liên quan đến các bệnh mãn tính, các vấn đề về xương khớp gây ra.

Hiện nay, có nhiều phương pháp bằng y học hiện đại lẫn y học cổ truyền có thể giúp cho tình trạng tê tay chân được thuyên giảm hiệu quả. Trong đó, theo kinh nghiệm của nhiều bệnh nhân đã từng điều trị chứng tê tay chân thì phương pháp châm cứu chính là giải pháp chữa tê tay chân mang lại kết quả tuyệt vời nhất.

Châm cứu chữa tê tay chân là một biện pháp điều trị hiệu quả của Đông y. Phương pháp này hoàn toàn không gây đau nhức, không cần dùng thuốc mà vẫn giúp cho tình trạng tê nhức của bệnh nhân được thuyên giảm đáng kể. Bằng việc sử dụng các kim châm để tác động lên mạch, giúp hỗ trợ giảm đau hiệu quả, tăng tuần hoàn máu, giảm căng cứng cơ…

2. Châm cứu chữa tê tay chân hiệu quả tại Đông y Hoa Sen

Tại phòng khám Đông y Hoa Sen, châm cứu chữa tê tay chân là một dịch vụ được rất nhiều bệnh nhân thực hiện. Bởi vì phương pháp này không chỉ mang đến hiệu quả nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn mà còn được thực hiện bởi một đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân.

Dịch vụ châm cứu chữa tê tay chân tại phòng khám Đông y Hoa Sen được thực hiện theo quy trình hiện đại và chuyên nghiệp. Đầu tiên, người bệnh sẽ được thăm khám và bắt mạch bởi những bị bác sĩ giàu kinh nghiệm. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng cho bệnh nhân về tình trạng bệnh và phương pháp điều trị thích hợp. Cuối cùng là lên phác đồ điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân.

Để mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân đến điều trị, phòng khám Đông y Hoa Sen đã áp dụng công nghệ và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Vừa giúp mang đến hiệu quả tối ưu vừa tiết kiệm được thời gian thực hiện lẫn chi phí dịch vụ.

Những dụng cụ, thiết bị châm cứu đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi sử dụng. Đặc biệt, các bộ kim châm dùng để châm cứu luôn được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Do đó, khi người bệnh thực hiện châm cứu chữa tê tay chân tại phòng khám Đông y Hoa Sen sẽ rất an toàn và hiệu quả.

Không những vậy, tại phòng khám Đông y Hoa Sen luôn có một đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên luôn tận tâm với bệnh nhân. Khi bệnh nhân đến điều trị sẽ có được tâm lý thoải mái và gần gũi nhất, tránh tình trạng chờ đợi hay đông đúc như ở bệnh viện.

Do đó, nếu mọi người muốn tìm kiếm một địa chỉ chữa tê tay chân hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thì hãy đến ngay phòng khám Đông y Hoa Senđể chữa trị nhé. 

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen