Châm cứu - liệu pháp chữa tê tay chân có hiệu quả nhất

Châm cứu là một liệu pháp điều trị tê tay chân hiệu quả nhất. Với các hiệu quả tích cực, chi phí điều trị thấp, châm cứu là liệu pháp chữa tê tay chân được các bệnh nhân tin tưởng và chọn lựa.

1. Liệu pháp nào chữa tê tay chân nào hiệu quả nhất?

Tê tay chân là tình trạng phổ biến, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của các bệnh nhân. Ban đầu, người bệnh chỉ có cảm giác tê ở các đầu ngón tay, ngón chân. Về lâu dài, cảm giác tê buốt sẽ tăng dần lên, gây nhức, đau buốt ở cánh tay, bàn chân và cổ chân.

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tê tay chân : sai tư thế trong lúc làm việc trong khoảng thời gian dài; thời tiết có sự thay đổi; tác dụng phụ của thuốc tây; chế độ ăn không đảm bảo dinh dưỡng; hệ quả từ các bệnh mãn tính: Thoái hóa cột sống; Thoát vị đĩa đệm; Thoái hóa khớp; Viêm đa khớp dạng thấp; Hẹp ống sống; Đa xơ cứng; Viêm đa rễ thần kinh; Xơ vữa động mạch....

 Châm cứu chữa tê tay chân là một liệu pháp điều trị hiệu quả của Đông y. Phương pháp này hoàn toàn không gây đau đớn, không cần dùng thuốc mà vẫn giúp cho tình trạng tê tay chân của bệnh nhân được thuyên giảm đáng kể. Bằng việc sử dụng các kim châm để tác động lên mạch, giúp hỗ trợ giảm đau hiệu quả, tăng tuần hoàn máu, giảm căng cứng cơ…

2. Châm cứu chữa tê tay chân hiệu quả tại Đông Y Hoa Sen

Tại phòng khám Đông Y Hoa Sen, châm cứu chữa tê tay chân là dịch vụ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa và thực hiện. Bởi vì liệu pháp này không chỉ mang đến hiệu quả nhanh chóng, độ an toàn cao mà còn được thực hiện bởi một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân.

Dịch vụ châm cứu chữa tê tay chân tại phòng khám Đông Y Hoa Sen được thực hiện theo quy trình hiện đại và chuyên nghiệp. Đầu tiên, người bệnh sẽ được thăm khám và bắt mạch bởi những bị bác sĩ giàu kinh nghiệm. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng cho bệnh nhân về tình trạng bệnh và phương pháp điều trị thích hợp. Cuối cùng là lên phác đồ điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân.

Để mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân đến điều trị, phòng khám Đông Y Hoa Sen đã áp dụng công nghệ và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Vừa giúp mang đến hiệu quả tối ưu vừa tiết kiệm được thời gian thực hiện lẫn chi phí dịch vụ.

Những dụng cụ, thiết bị châm cứu đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi sử dụng. Đặc biệt, các bộ kim châm dùng để châm cứu luôn được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Do đó, khi người bệnh thực hiện châm cứu chữa tê tay chân tại phòng khám Đông y Hoa Sen sẽ rất an toàn và hiệu quả.

Không những vậy, tại phòng khám Đông Y Hoa Sen luôn có một đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên luôn tận tâm với bệnh nhân. Khi bệnh nhân đến điều trị sẽ có được tâm lý thoải mái và gần gũi nhất, tránh tình trạng chờ đợi hay đông đúc như ở bệnh viện.

Do đó, nếu mọi người muốn tìm kiếm một địa chỉ chữa tê tay chân hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thì hãy đến ngay phòng khám Đông y Hoa Sen để chữa trị nhé. 

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.


https://www.facebook.com/dongyhoasen