Châm cứu chữa đau đầu mất ngủ hiệu quả nhất

Đau đầu mất ngủ là khiến công việc trì trệ và tâm lý căng thẳng. Vì thế, các cách chữa trị đang rất được quan tâm. Châm cứu là cách chữa hiệu quả nhất.

1.Châm cứu có điều trị được đau đầu mất ngủ không?

Đau đầu mất ngủ là một trong những triệu chứng rất phổ biến hiện nay do áp lực của cuộc sống hiện đại. Đau đầu không chỉ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy khó chịu, mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như hiệu quả công việc.

Chứng đau đầu mất ngủ do nhiều nguyên nhân gây ra. Chẳng hạn như: thói quen thay đổi, ăn uống không đúng giờ, đủ bữa, do stress, sử dụng nhiều đồ uống có chất kích thích như café, rượu, bia,…

Trong thời gian gần đây, nhiều người đang tìm đến phương pháp đông y như châm cứu để điều trị chứng đau đầu, mất ngủ.

Vậy châm cứu chữa đau đầu mất ngủ có hiệu quả thực sự không?

Câu trả lời là CÓ. Vì theo các nghiên cứu, châm cứu là phương pháp rất hiệu quả trong việc làm giảm các cơn đau đầu. Phương pháp này giúp đả thông kinh mạch, máu huyết lưu thông ổn định. Từ đó giúp tinh thần sảng khoái, dễ đi vào giấc ngủ và người bệnh ngủ ngon giấc hơn. Châm cứu là một biện pháp tối ưu trong việc chữa đau đầu mất ngủ. Xem thêm bấm huyệt trị hiệu quả bệnh mất ngủ

2. Châm cứu trị đau đầu mất ngủ ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong y học cổ truyền, phòng khám Đông y Hoa Sen đã và đang là một địa chỉ uy tín, được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để điều trị. Hiện nay, phòng khám có nhiều phương pháp điều trị bằng Đông y vô cùng hiệu quả, an toàn như: châm cứu, massage - bấm huyệt, xông ngãi cứu, bắt mạch – kê toa, cấy chỉ giảm béo bụng…


Tự hào là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực phòng khám Đông y, sử dụng những phương pháp y học cổ truyền để chữa trị những chứng bệnh khó điều trị, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống và tinh thần của người bệnh. Phòng khám Đông y Hoa Sen đã thực hiện hàng ca điều trị mỗi năm. Mang đến cho nhiều người một sức khỏe tốt và một tinh thần sảng khoái, vui vẻ sau liệu trình. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ châm cứu uy tín và hiệu quả. Hãy yên tâm lựa chọn phòng khám Đông y Hoa Sen ngay hôm nay. Tin chắc rằng, bạn sẽ có được một kết quả điều trị tuyệt vời nhất.

 Trong đó, phương pháp châm cứu được xem là một phương pháp điều trị mang lại hiệu quả bậc nhất, có thể chữa trị nhiều chứng bệnh như: đau vai gáy, liệt nửa mặt, thoái hóa cổ, lưng, gối; thoát vị đĩa đệm, tê tay chân, viêm xoang, đau dạ dày, đau đầu mất ngủ…Tất cả đều thuyên giảm một cách đáng kể chỉ sau một liệu trình châm cứu nhanh chóng.

Châm cứu chữa đau đầu mất ngủ tại phòng khám Đông y Hoa Sen sử dụng những máy móc và thiết bị hiện đại hàng đầu, nhập khẩu từ nước ngoài. Do chính những y, bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Chính vì thế, sau khi điều trị tại phòng khám Đông y Hoa Sen, hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối về kết quả mang lại cũng như chất lượng phục vụ tại phòng khám.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.


https://www.facebook.com/dongyhoasen