Châm cứu bấm huyệt miễn phí hay không?

Châm cứu bấm huyệt từ lâu đã trở thành giải pháp chữa bệnh an toàn và hiệu quả cho mọi người. Chỉ với tác động của lực tay với cây kim nhỏ và bấm huyệt đúng kỹ thuật cũng có thể làm nên điều kỳ diệu đối với sức khỏe con người, đặc biệt trong vấn đề giảm đau…Liệu châm cứu bấm huyệt miễn phí và những hiệu quả mà châm cứu bấm huyệt là gì? Bài viết sau sẽ làm rõ giúp bạn!

Odoo • Văn bản và hình ảnh

1. Châm cứu bấm huyệt miễn phí hay không?

Chi phí châm cứu bấm huyệt được nhiều bệnh nhân rất quan tâm. Tùy vào điều kiện và thể trạng bệnh tật của mỗi bệnh nhân nên mức giá châm cứu bấm huyệt sẽ khác nhau. Nhìn chung, giá dịch vụ châm cứu bấm huyệt không quá cao.
Thông thường, mức chi phí cho một lần thực hiện giao động từ 150.000 – 250.000 đồng.  Nếu vừa áp dụng châm cứu, vừa bấm huyệt thì giá sẽ cao hơn, từ 200.000 - 300.000 đồng.
Các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người sẽ có liệu trình khác nhau. Đặc biệt thời gian có thể thay đổi phù hợp với mong muốn của bệnh nhân.
Thông thường, liệu trình châm cứu bấm huyệt kéo dài từ 13 đến 15 ngày, mỗi ngày áp dụng châm cứu 1 lần từ 20 đến 30 phút.

Để châm cứu bấm huyệt đạt hiệu quả cao nhất, không nên tự ý ngừng việc điều trị khi chưa hoàn thành liệu trình.
Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Những tác dụng của việc châm cứu bấm huyệt

Việc áp dụng châm cứu bấm huyệt thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sự dẻo dai của cơ thể và phòng tránh được một số bệnh tật…
Những lợi ích cụ thể như sau:
1, Làm giảm các cơn đau mãn tính
Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người là châm cứu sẽ đau, nhưng thực tế thì ngược lại. Châm cứu bấm huyệt sẽ giúp người mắc các bệnh mạn tính có cơ hội thoát khỏi đau đớn, đặc biệt là những cơn đau dai dẳng, đau đầu, đau lưng, vai gáy.
Nhờ tác dụng tuyệt vời này mà châm cứu, bấm huyệt ngày càng được nhiều người tin dùng.
2, Cải thiện chức năng tiêu hóa
Nhiều tài liệu y khoa chứng minh rằng, châm cứu, bấm huyệt giúp tăng cường hoạt động của ruột dạ dày và cải thiện chức năng tiêu hóa. Đây là lý do nhiều bệnh nhân bị bệnh liên quan đến đường tiêu hóa sử dụng phương pháp kết hợp châm cứu, bấm huyệt và dùng thuốc đan xen nhau.

3, Cải thiện và nâng cao vẻ đẹp làn da
Không chỉ có tác dụng chữa bệnh, châm cứu bấm huyệt còn giúp kích thích tuần hoàn máu, săn chắc cơ mặt và thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể. Do đó, châm cứu bấm huyệt còn áp dụng vào việc làm đẹp, giúp căng da mặt mà còn đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp và được nhiều chị em đón nhận tích cực.
4, Giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn
Châm cứu bấm huyệt sẽ giúp đả thông kinh mạch, giúp cho con người ta dễ tĩnh tâm, thư thái và dễ dàng kiểm soát trạng thái và thể trạng bản thân. Chính vì vậy mà phương pháp này được các bác sĩ vật lý trị liệu sử dụng ngày càng nhiều cho các trường hợp bệnh nhân hay căng thẳng, trầm cảm hoặc lo âu.

Có thể nói, châm cứu bấm huyệt mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp nên ngày càng được áp dụng triệt để vào các lĩnh vực cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý rằng không phải ai cũng có thể thực hiện và ai cũng có thể ứng dụng được phương pháp này. Để đạt được hiệu quả và an toàn, chúng ta nên lựa chọn địa chỉ uy tín, được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

5, Nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc
Nếu kết hợp đúng cách, việc bấm huyệt kết hợp với sử dụng thuốc mở ra hướng đi mới trong việc chữa trị hiệu quả hơn cho bệnh nhân. Những nghiên cứu y khoa mới đây cho biết, bệnh nhân sử dụng phương pháp châm cứu, bấm huyệt đạt hiệu quả lên tới 47% so với những bệnh nhân chỉ điều trị đơn thuần bằng thuốc. Đây thực sự là tin vui cho nhiều bệnh nhân.

Odoo • Văn bản và hình ảnh
 
 
Bấm huyệt cho bệnh nhân đau mỏi vùng vai gáy tại Đông Y Hoa Sen.

Để có 1 lộ trình điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần tìm đúng bác sĩ có chuyên môn cao thăm khám sức khỏe để được chẩn đoán chính xác tình trạng 

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen xin chúc các bạn có sức khỏe thật tốt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN Hệ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

https://www.facebook.com/dongyhoasen