Cấy tinh chất vào da có tốt không?

Càng lớn tuổi thì lượng Collagen từ bên trong cơ thể có xu hướng giảm dần. Điều này đồng nghĩa với làn da của bạn bắt đầu trở nên khô ráp, sần sùi, chảy xệ và nhăn nheo hơn. Ngoài chế độ ăn uống, dưỡng da, luyện tập hợp lý, nhiều người tìm đến giải pháp cấy tinh chất căng bóng da. Liệu cấy tinh chất vào da có tốt không, bài viết sau sẽ giúp bạn làm rõ nhé.

1. Vì sao bạn dưỡng da mãi mà không hiệu quả?

Nhiều người nghĩ rằng một làn da đẹp nghĩa là làn da trắng mịn không tì vết, không mụn. Tuy nhiên quan niệm này chưa hẳn là vậy. 

Bên cạnh độ trắng sáng, làn da đẹp phải có sự khỏe khoắn từ bên trong hiện ra ngoài với vẻ hồng hào, láng mịn. Nếu chỉ đơn thuần áp dụng các phương pháp dưỡng da tại nhà, rất khó để tái tạo lại làn da căng bóng như ý muốn.  

Lão hóa là quá trình tự nhiên hay do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như ô nhiễm và ánh sáng mặt trời khiến cho các liên kết Collagen bên dưới lớp da bị đứt gãy. Hàm lượng tự nhiên của chất Hyaluronic Acid (HA) trong cơ thể bị suy giảm, khiến da có nếp nhăn, cấu trúc da mỏng hơn vàm mất đi độ đàn hồi vốn có. Đây là lý do khiến việc dưỡng da không có tác dụng như ý muốn. 

Với việc sử dụng công nghệ cấy tinh chất collagen vào da là 1 giải pháp tối ưu cho những ai muốn sở hữu làn da căng bóng, đầy sức sống.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Cấy tinh chất vào da có tốt không? Hiệu quả thế nào?

Nhiều người khá băn khoăn về câu hỏi cấy tinh chất vào da có tốt không?

HA là chất tự nhiên có trong lớp hạ bì của cơ thể, giúp duy trì liên kết của các sợi Collagen và Elastin; đồng thời còn có khả năng giữ nước cực tốt, lên tới 1000 lần so với khối lượng của bản thân phân tử Hyaluronic acid.

Theo thời gian, hàm lượng HA trong cơ thể sẽ mất đi khiến làn da trở nên lão hóa, thiếu sức sống. Vậy nên việc bổ sung hàm lượng HA là điều cần thiết.

Hiểu được nguyên tắc này, vô vàn sản phẩm trên thị trường chứa thành phần HA, từ bôi thoa đến uống, với công dụng cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, các sản phẩm chứa HA chỉ có thể lưu lại lên bề mặt da, không mang lại hiệu quả tối đa. 

Phương pháp tiêm cấy tinh chất này vào da mang tới hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so thoa hay uống.

Hiểu được bản chất thì việc công nghệ cấy tinh chất căng bóng da không còn là điều quá bất ngờ. Đây là phương pháp đưa trực tiếp các chất HA, DNA Gel, Glutathione, Vitamin C, Collagen tươi… vào sâu từng tế bào của da, giúp bổ sung, tái tạo lại làn da căng mịn, trẻ trung như thời thanh xuân.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Thêm một giải pháp cho làn da

Tiêm cấy tinh chất giúp phục hồi, làm cho da có sức sống trở lại. Thêm một giải pháp hữu hiệu cho cơ thể nếu muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng kết hợp với phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý.

Các chuyên gia sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp này hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... nhất là với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh.

Tinh chất sau khi cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài một cách an toàn. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể.

Phương pháp này được nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan...rất ưa chuộng.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline Tư Vấn: 0778899207

Hy vọng băn khoăn của bạn về cấy tinh chất vào da có tốt không đã được giải đáp. Chúc bạn thành công!

https://www.facebook.com/dongyhoasen