Cạo Gió Tại Nhà Có Nguy Hiểm Không ?

Cạo gió là phương pháp trị bệnh được lưu truyền trong dân gian từ xưa đến nay. Mặc dù phương pháp này đơn giản, có thể thực hiện cạo gió tại nhà. Nhưng trong quá trình thực hiện, bạn phải lưu ý một số vấn đề để giữ an toàn cho người được cạo gió để tránh các biến chứng nguy hiểm . Hãy đọc các thông tin cần lưu ý sau đây và ghi nhớ để việc cạo gió phát huy được hiệu quả của nó.

1.Cạo gió có tác dụng gì?

Cạo gió có nhiều tác dụng, được chứng minh ở cả y học cổ truyền và khoa học hiện đại

1.1.Cạo gió theo y học cổ truyền.

Cạo gió được thực hiện dọc theo vị trí cột sống thắt lưng và vị trí các huyệt trên cơ thể. Khi kích thích lên dãy cơ và huyệt đạo này, chính là bạn đã kích thích lên hàng loạt lục phủ ngũ tạng. Nhờ vậy, giúp cơ thể điều hòa lại cân bằng âm dương (năng lượng tiêu cực và tích cực). Cạo gió giúp lưu thông khí huyết, bài trừ độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

1.2.Cạo gió theo khoa học hiện đại

Cạo gió tại nhà giúp tác dụng cơ học lên vùng cơ bị nhức mỏi và theo đó là tác dụng ấm nóng của dầu gió. Nhờ vậy giúp mang hiệu quả giãn cơ, giãn mạch máu tại vùng đau nhức, giúp giảm các cơn co thắt và giảm đau.

Mặt khác, theo khoa học, việc cạo gió còn là biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh tâm lý hiệu quả. Bởi chứng tỏ sự quan tâm của người thân trong gia đình, là phương pháp điều trị tinh thần hiệu quả.

2.Lưu ý khi cạo gió tại nhà

Để giữ an toàn khi cạo gió, bạn phải lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Chọn nơi cạo gió thông thoáng nhưng phải tránh gió lùa

  • Chọn lựa kỹ càng những vật dụng để cạo gió. Hãy chọn những vật dụng có cạnh tròn, không sắc bén. Việc này sẽ không gây tổn thương da, đảm bảo an toàn cho người được cạo gió.

  • Dùng lực vừa phải khi cạo gió và không nhất thiết cạo cho da bị đỏ bầm

  • Sau khi cạo gió, hãy ăn một bát cháo để giải cảm, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

  • Chỉ cạo gió trong trường hợp cơ thể bị nhiễm lạnh, nhức mỏi hoặc cảm do thời tiết. Nếu thấy cơ thể bị suy nhược vì bệnh lý khác, hãy đến trung tâm y tế để khám bệnh và không nên cạo gió.

  • Không cạo gió cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

3.Chọn dịch vụ cạo gió tại nhà ở đâu để đảm bảo đúng kỹ thuật

Nếu bạn chỉ sống một mình, bạn có thể chọn các dịch vụ cạo gió tại nhà uy tín. Hãy chọn những nơi có danh tiếng và được nhiều người tin tưởng. Nếu chưa biết chọn nơi nào để sử dụng dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với phòng khám Đông y Hoa Sen. Sử dụng dịch vụ ở đây, bạn có thể yên tâm vì:

  • Phục vụ cả dịch vụ cạo gió tại phòng khám và tại nhà

  • Chất lượng dịch vụ vô cùng tốt

  • Được thực hiện an toàn với những dụng cụ đã vệ sinh và khử trùng sạch sẽ

  • Chi phí không phải là vấn đề mà bạn phải đắn đo

Lựa chọn dịch vụ cạo gió tại nhà của Đông y Hoa Sen sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối, và sẽ quay lại để tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác ở đây. Để liên hệ với Đông y Hoa Sen, bạn có thể gọi đến số 0778899207 để đặt lịch cạo gió ở nhà, hoặc để được tư vấn dịch vụ cụ thể nhất nhé.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi

https://www.facebook.com/dongyhoasen