Cạo gió, giác hơi bao nhiêu tiền?

Hiện nay, để người ta thường tìm đến các dịch vụ cạo gió vào những lúc cơ thể mệt mỏi hoặc bị cảm. Đặc biệt là những người sống một mình hoặc ở nhà không ai biết kỹ thuật cạo gió. Cạo gió bao nhiêu tiền chính là thắc mắc mà không ít người muốn biết. Vậy hãy để bài viết này trả lời cho bạn biết nhé.

1. Cạo gió có tác dụng gì? Đối tượng cạo gió là ai?

Trước khi tìm câu trả lời cho thắc mắc cạo gió bao nhiêu tiền, mời bạn hãy tham khảo các thông tin về việc cạo gió sau đây.

1.1.Cạo có có tác dụng gì?

Cạo gió giúp cơ thể khỏe mạnh hơn trong trường hợp bị mắc các căn bệnh về cảm hay bị đau nhức cơ thể. Cạo gió giúp giảm đau, giải cảm, bài trừ độc tố trong cơ thể con người. Do đó, từ xa xưa đến nay, biện pháp này được sử dụng rất phổ biến trong dân gian.

1.2. Đối tượng cạo gió

  • Đối tượng cạo gió là những người bị cảm hay đau nhức cơ thể. Những người ít vận động, thường xuyên ngồi một chỗ, bị các vấn đề về xương khớp.

  • Không cạo gió cho những người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi không rõ nguyên nhân. Trẻ em, người già và thai phụ không nên thực hiện phương pháp này.

2.Cách cạo gió như thế nào?

Cách cạo gió đúng chính là sử dụng các dụng cụ có cạnh tròn, tuyệt đối không được sắc bén như đồng xu, muỗng , lược,…Kèm theo đó là sử dụng dầu gió để bôi trơn. Người cạo gió thực hiện bằng cách dùng các vật dụng trên cạo trên vùng da (thường là vùng lưng) dọc xương sống. Thực hiện đén khi vùng da cạo gió đỏ lên, tạo cảm giác “gió độc” ra khỏi cơ thể.

Chú ý:

  • Không nên cạo quá mạnh tay, khiến vùng da cạo gió bị trầy xước

  • Không cạo gió ở những vùng da non, vùng da có dây thần kinh nông

3. Cạo gió bao nhiêu tiền

Tùy thuộc vào nơi thực hiện dịch vụ cạo gió, mà mức giá có thể chênh lệch với nhau. Vậy cạo gió bao nhiêu tiền?

Thông thường, bảng giá sẽ dao động từ 200.000 đ- 300.000 đ cho một suất 30 phút. Tuy nhiên, cứ không phải giá cao mà dịch vụ cạo gió sẽ tốt. Mà nên dựa vào đánh giá của mọi người để chọn nơi cạo gió cho phù hợp.

4. Nên chọn cạo gió ở đâu?

Có rất nhiều nơi cạo gió hiện nay và Đông y Hoa Sen chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng. Tại đây cung cấp dịch vụ cạo gió với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 200.000đ/ suất 30 phút. Đến với Đông y Hoa Sen, bạn sẽ cảm thấy mức chi phí này vô cùng xứng đáng bởi những lý do sau:

  • Không gian nơi phục vụ cạo gió sạch sẽ và dụng cụ được khử trùng rất vệ sinh

  • Nhân viên làm việc tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng dịch vụ

  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các dịch vụ khác của Đông y Hoa Sen với chất lượng là khỏi bàn cãi

Với những thông tin đã được chia sẻ, giờ đây bạn đã không còn lo cạo gió bao nhiêu tiền nữa phải không? Chỉ cần tìm đến Đông y Hoa Sen, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ cạo gió chất lượng cùng mức giá hợp lý. Hãy gọi đến số điện thoại 0778899207 để được Đông y Hoa Sen tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau #caogiogiaohoi #caogio #giachoi

https://www.facebook.com/dongyhoasen