Cạo gió có tốt không? Nên cạo gió ở đâu để an toàn cho người bệnh?

Cạo gió là biện pháp từ xưa đến nay được nhiều người sử dụng khi bị cảm. Bởi người ta tin rằng, chỉ cần đẩy “gió độc” ra khỏi cơ thể, bạn sẽ hết bệnh. Vậy, cạo gió có tốt không? Nên chọn nơi cạo gió nào là uy tín? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để được giải thích rõ ràng nhé.

1.Cạo gió là gì? 

Cạo gió là một phương pháp chữa trị cổ xưa và được lưu truyền từ xưa đến nay. Được dùng trong các trường hợp người bệnh bị cảm (cảm lạnh, cảm cúm,..). Cạo gió được thực hiện bằng cách dùng cạnh của những vật thể tròn (cạnh không sắc bén) để cạo lên vùng da trên cơ thể. Bạn có thể dùng đồng xu, muỗng kim loại, lược,…để cạo gió.

2.Cạo gió có tốt không?

Muốn biết cạo gió có tốt không, bạn hãy tham khảo các công dụng sau đây của cạo gió, bán sẽ rõ.

2.1.Tăng cường bài trừ độc tố

Cạo gió giúp lỗ chân lông mở rộng ra, cơ thể ấm lên và tăng cường khả năng bài tiết độc tố. Nhờ vậy, những chất cặn bã được thải bỏ ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể được thanh lọc sạch sẽ hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa bệnh tật.

2.2.Khơi thông khí huyết toàn thân

Cạo gió giúp cải thiện tình trạng co giãn cơ bắp, tăng khả năng lưu thông máu huyết đến các vị trí trên cơ thể. Do đó, những người thường xuyên ngồi một chỗ, ít vận động, thường nhức mỏi nên sử dụng phương pháp trị liệu này. Sử dụng biện pháp cạo gió hợp lý, các cơ đau cột sống, đau lưng, đau xương khớp sẽ được cải thiện.

2.3.Tăng cường chức năng nội tạng

Thông qua hành động cạo gió, vùng da và dây thần kinh xung quanh sẽ bị kích thích. Nhờ vậy, cũng điều chỉnh, thúc đẩy các hoạt động của cơ quan trong cơ thể, giúp chúng giữ cân bằng. Đối với những người bị bệnh về dạ dày, lá lách không tốt, cạo gió là phương pháp cải thiện rất thích hợp.

3.Gợi ý địa chỉ cạo gió uy tín tại Hồ Chí Minh

Sau khi bạn đã biết được cạo gió có tốt không rồi, chắc chắn bạn đã yên tâm về hiệu quả của biện pháp dân gian này. Một trong những nơi mà bạn có thể tin tưởng là Đông y Hoa Sen. Ở đây cung cấp các dịch vụ như châm cứu, bấm huyệt,…và không thể thiếu cạo gió vô cùng tốt. Nơi đây được nhiều người tin tưởng bởi những ưu điểm sau đây:

  • Những kỹ thuật viên thực hiện dịch vụ đều được đào tạo kỹ càng về tay nghề, đảm bảo thực hiện cạo gió một cách chuyên nghiệp

  • Xác định thể trạng, sức khỏe của khách hàng mới thực hiện dịch vụ

  • Sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho khách hàng khi cần

  • Bảng giá dịch vụ hợp lý và có các dịch vụ thực hiện cho khách hàng tận nhà khi cần.

Đó là giải đáp về cạo gió có tốt không và nơi cung cấp dịch vụ cạo gió tốt cho bạn. Để liên hệ với Đông y Hoa Sen, hãy gọi đến số điện thoại 0778899207  hoặc truy cập web https://dongyhoasen.com/ để biết thêm chi tiết nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

https://www.facebook.com/dongyhoasen