Bấm huyệt trị đau đầu cực kỳ hiệu quả không phải ai cũng biết

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc chạy đua theo tần suất công việc khiến con người ít có thời gian chăm sóc bản thân, ít vận động, chế độ dinh dưỡng không hợp lý dẫn đến một số bệnh về cơ xương khớp, thần kinh, tiền đình, đau đầu, chóng mặt,...Xuất hiện như một thần dược an toàn, lành tính , hiệu quả, bấm huyệt chữa đau đầu trở nên không còn quá xa lạ với những người thường xuyên phải chịu các cơn đau đầu dai dẳng, đau nửa đâu, mệt mỏi, suy nhược. Làm thế nào bấm huyệt lại hiệu quả như vậy. Nếu bạn thực sự muốn xóa tan cơn đau đầu, hãy cùng chúng mình tìm hiểu cơ chế hoạt động và các phương pháp hiệu quả nhất nhé

Nếu bạn chỉ sống một mình, bạn có thể chọn các dịch vụ cạo gió tại nhà uy tín. Hãy chọn những nơi có danh tiếng và được nhiều người tin tưởng. Nếu chưa biết chọn nơi nào để sử dụng dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với phòng khám Đông y Hoa Sen. Sử dụng dịch vụ ở đây, bạn có thể yên tâm vì:

• Phục vụ cả dịch vụ cạo gió tại phòng khám và tại nhà

• Chất lượng dịch vụ vô cùng tốt

• Được thực hiện an toàn với những dụng cụ đã vệ sinh và khử trùng sạch sẽ

• Chi phí không phải là vấn đề mà bạn phải đắn đo

Lựa chọn dịch vụ cạo gió tại nhà của Đông y Hoa Sen sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối, và sẽ quay lại để tiếp tục sử dụng các dịch vụ khác ở đây. Để liên hệ với Đông y Hoa Sen, bạn có thể gọi đến số 0778899207 để đặt lịch cạo gió ở nhà, hoặc để được tư vấn dịch vụ cụ thể nhất nhé.

1.Thế nào là bấm huyệt trị đau đầu?

Chứng đau đầu có thể là một tình trạng sức khỏe mãn tính gây đau nhói ở đầu,còn có thể có các xuất hiện các triệu chứng khác như buồn nôn,  tiêu chảy, mờ mắt, nhạy cảm với ánh sáng và nhạy cảm với âm thanh.

Bấm huyệt trị đau đầu là một liệu pháp y học chữa bệnh kế thừa tinh hoa Đông Y cổ xưa dựa trên phương pháp châm cứu của y học cổ truyền Trung Quốc. Với bấm huyệt trị đau đầu, việc dùng tay áp lực lên những vị trí cụ thể trên cơ thể- hay còn gọi là huyệt đạo có thể giúp giải phóng căng cơ và thúc đẩy lưu thông máu, thúc đẩy tuần hoàn máu, cân bằng khí huyết. Nó cũng có thể làm giảm nhiều tác dụng phụ thường gặp của hóa trị liệu.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2.Tác dụng diệu kỳ đằng sau phương pháp bấm huyệt trị đau đầu.

Với cơ chế chữa lành tự nhiên,  bấm huyệt trị đau đầu sử dụng những kĩ thuật ấn trên các vùng phản xạ cơ thể trên bàn chân hoặc bàn tay nhằm mục đích đem lại sự thư giãn sâu nhằm hoạt hoá các dòng chảy năng lượng trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy hoạt động của hệ miễn dịch và làm tăng sức khỏe tinh thần, chuyển hóa cảm xúc theo hướng tích cực, giảm đau,cân bằng lại trạng thái cơ thể.

3.Các huyệt đạo then chốt trong bấm huyệt trị đau đầu

Huyệt hợp cốc: nằm giữa ngón cái và ngón trỏ của bạn. Bấm huyệt này giúp  giảm đau và nhức đầu, khai thông trí óc. Đầu tiên, sử dụng ngón cái và ngón trỏ bên phải tìm khoảng lõm  trên bàn tay trái giữa gốc của ngón cái trái và ngón trỏ  và nhấn xuống điểm này trong 5 phút, xoay tròn ngón tay cái .Day bấm sâu, đều đặn, nhưng đừng ấn quá mạnh đến mức gây đau.Bạn cứ lặp lại trên tay phải và có thể bấm huyệt nhiều lần mỗi ngày hoặc thường xuyên khi cảm thấy đau đầu

Huyệt toản trúc:nằm ở chỗ lõm hai bên chỗ sống mũi tiếp giáp với lông mày. Để bấm huyệt toản trúc điều trị đau đầu ta nên sử dụng cả hai ngón tay trỏ của để tạo áp lực mạnh lên cả hai điểm cùng một lúc, giữ trong 10 giây và lặp lại. Theo “y học cổ truyền” xưa, huyệt đạo này có tác dụng làm sáng mắt, khử khí phong, chuyên dùng để điều trị các căn bệnh như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mờ mắt,..

Huyệt Thiên Trụ : nằm ở dưới hộp sọ đằng sau gáy và nằm song song hai bên cơ cổ dọc..Ta đặt ngón trỏ và ngón giữa của cùng một bàn tay lên hai điểm huyệt Thiên Trụ. Day bấm  mạnh lên cả hai điểm huyệt đạo này cùng một lúc trong 10 giây, sau đó thả ra và lặp lại từ đầu. Việc tác động vào huyệt Thiên Trụ giúp kích thích các dây thần kinh và thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết. Nhờ vậy, tình trạng đau đầu được cải thiện từ sâu bên trong, giúp giảm các cơn đau day dứt.

Huyệt ấn đường:  ở giữa đường nối của 2 đầu lông mày. Đây là huyệt có nhiều vai trò quan trọng với cơ thể. Ta day bấm nhẹ nhàng huyệt này, thư giãn, bấm huyệt có thể giúp giảm nhanh chóng cơn đau đầu dai dảng Ngoài ra, khi day bấm huyệt, nó còn giúp giảm căng thẳng, giảm tình trạng mỏi mắt và mất ngủ.

Đông Y Hoa Sen ra đời với sứ mệnh tiếp thu những tinh hoa và sự kế thừa của hai nền Y học cổ truyền và hiện đại trong khám và điều trị, với chữ Tâm đặt đầu mỗi liệu pháp mong muốn đem lại những giá trị sức khỏe cao cho cộng đồng

Bấm huyệt trị xoa bóp nên kết hợp với những bài tập như dưỡng sinh, châm cứu, thảo dược.Để có một lộ trình khám chữa trình hiệu quả, đòi hỏi người bệnh cần thăm khám sức khỏe để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen xin chúc các bạn sức khỏe !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207