Bấm huyệt giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

Cân nặng và mỡ bụng luôn là vấn đề không chỉ các chị em quan tâm mà cả cánh đàn ông, nó báo động tình trạng sức khỏe cũng như thói quen sinh hoạt không tốt của cơ thể. Nhiều người lựa chọn cho mình phương pháp ăn kiêng, tập gym, uống trà tan mỡ,.. mà chưa thực sự đạt được hiệu quả cao nhất. Đông Y Hoa Sen xin giới thiệu cho các bạn một phương pháp trị liệu phản xạ kết hợp cực kì an toàn, lành tính đó là bấm huyệt giảm mỡ bụng. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp bấm huyệt này nhé !


1.Thế nào là bấm huyệt giảm mỡ bụng 

Bấm huyệt là một phương pháp trị liệu tự nhiên kế thừa từ Y học cổ truyền của Trung Quốc bằng cách tạo áp lực bằng các ngón tay lên các điểm huyệt cụ thể trên toàn cơ thể. Với cơ chế chữa lành tự nhiên, khai thông khí huyết, cân bằng trạng thái cơ thể, phương pháp này hiệu quả trong việc để chữa lành nhiều bệnh tinh thần, cảm xúc, thúc đẩy tuần hoàn máu.

Bấm huyệt hoạt động theo nguyên tắc cơ bản là tác dụng áp lực vật lý bên ngoài có lên một số bộ phận cơ thể. Phương pháp chữa bệnh này cũng hỗ trợ giảm cân bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất, tiêu tan lượng mỡ thừa. Tuy nhiên ít ai biết rằng, ấn huyệt còn phục vụ cho mục đích làm đẹp bao gồm bấm huyệt làm đẹp da mặt, bấm huyệt làm thon gọn mặt, bấm huyệt nâng vòng 1, bấm huyệt giảm béo,…


Odoo • Văn bản và hình ảnh

2.Tác dụng của bấm huyệt giảm mỡ bụng

Vùng bụng con người có những huyệt đạo then chốt rất có ích cho hành trình giảm mỡ bụng của bạn, nó kích thích một số huyệt đạo giúp kiểm soát cơn đói, tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, chuyển hóa chất béo, hóa lỏng.mỡ thừa và đào thải chúng qua tuyến mồ hôi hoặc hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra, bấm huyệt giảm mỡ bụng đúng cách sẽ giúp bạn sớm lấy lại sự cân bằng trong cơ thể, kiểm soát cân nặng, duy trì thói quen này sẽ giúp bạn trở nên khỏe mạnh, tự tin hơn rất nhiều.


3.Một số phương pháp bấm huyệt giảm mỡ thừa hiệu quả

Huyệt nhân trung: Giữa rãnh nước dưới mũi, cách 1/3 phía trên rãnh Nhân trung.Ấn nhẹ lên khoảng trống giữa môi trên và mũi , bấm nhẹ nhàng vừa phải, duy trì mát xa theo vòng tròn tại vị trí này 2-3 phút mỗi ngày để kích thích quá trình trao đổi chất.

Huyệt khúc trì: Gập cánh tay của bạn một chút để xác định vị trí điểm này trên khuỷu tay bên trong. Điểm áp lực này nằm dưới nếp gấp của khớp khuỷu tay của bạn. Bấm huyệt này hàng ngày trong 2-3 phút bằng ngón tay cái giúp kích thích chức năng đường ruột, thanh nhiệt, tiêu độc,..

Huyệt ế phong: Để xác định vị trí điểm này, chỉ cần đặt ngón tay của bạn ở vị trí bắt đầu từ hàm của bạn. Di chuyển hàm của bạn lên xuống và đặt ngón tay của bạn vào điểm này. Ấn huyệt này bằng ngón trỏ trong 1-2 phút mỗi ngày nằm ngay dưới dái tai của bạn giúp kiểm soát sự thèm ăn

Huyệt hợp cốc:Xác định vị trí phần dưới cùng của ngón tay cái của bạn và ấn mạnh. Nó sẽ kích thích tuyến giáp và tăng sự trao đổi chất của bạn. Áp dụng khoảng hai phút mỗi ngày.

Vì có rất nhiều điểm áp lực giúp giảm cân, hãy thử tất cả các điểm cho đến khi bạn tìm thấy điểm mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Mặc dù không có tác dụng phụ nào của việc bấm huyệt, bạn phải ngừng thực hiện nếu không cảm thấy thoải mái.Hãy nhớ rằng bấm huyệt chỉ là một liệu pháp bổ trợ để giảm cân và bạn không thể dùng nó để thay thế cho việc tập luyện và ăn uống hợp lý

Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số huyệt đạo vùng bụng để đạt kết quả tốt nhất.

Đông Y Hoa Sen ra đời với sứ mệnh tiếp thu những tinh hoa và sự kế thừa của hai nền Y học cổ truyền và hiện đại trong khám và điều trị, với chữ Tâm đặt đầu mỗi liệu pháp mong muốn đem lại những giá trị sức khỏe cao cho cộng đồng

Bấm huyệt trị xoa bóp nên kết hợp với những bài tập như dưỡng sinh, châm cứu, thảo dược.Để có một lộ trình khám chữa trình hiệu quả, đòi hỏi người bệnh cần thăm khám sức khỏe để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen xin chúc các bạn sức khỏe !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen



https://www.facebook.com/dongyhoasen