Bấm huyệt chữa ù tai cực kỳ hiệu quả cùng chuyên gia

Bạn có bao giờ trải qua cảm giác ù tai, lùng bùng, trống rỗng bên tai hay có tiếng ve kêu không? Đó  là dấu hiệu của bệnh ù tai thường do tuổi tác, chấn thương tai hoặc vấn đề với hệ tuần hoàn,  nhưng có những nguyên nhân khác. Ù tai có thể là xuất hiện tạm thời, hoặc nó có thể kéo dài cả đời nếu không điều trị đúng cách. Đông Y Hoa Sen xin giới thiệu cho các bạn một phương pháp điều trị cực kỳ an toàn và hiệu quả đó là bấm huyệt chữa ù tai, hãy cùng tìm hiểu nhé

1.Thế nào là bấm huyệt chữa ù tai

Bấm huyệt chữa ù tai là phương pháp trị liệu tự nhiên kết hợp y học cổ truyền Trung Hoa kích thích hoạt động các huyệt đạo tương ứng của cơ thể, khai thông khí huyết bằng cách dùng bàn tay xoa bóp, day bấm nhẹ nhàng, đúng cách . Đây là phương pháp không mới nhưng có tác động đến các bộ phận bên trong cơ thể thông qua huyệt tay, chân, mặt,..Bấm huyệt chữa ù tai giúp trị tận gốc nguyên nhân gây ù tai như tuần hoàn máu kém, thận, rối loạn thính lực


Odoo • Văn bản và hình ảnh

2.Tác dụng không ngờ của bấm huyệt chữa ù tai

Mặc dù vẫn chưa chứng minh được cách thức hoạt động của bấm huyệt, nhưng có một số bằng chứng cho thấy rằng khi được thực hiện đúng cách, bấm huyệt chữa ù tai có thể giúp giảm đau và căng cơ quanh cơ thể. Kích hoạt các điểm ấn tai có thể giúp giảm bớt các triệu chứng ù tai, nhức đầu, đau tai,..Bấm huyệt có thể là một loại thuốc thay thế hoặc bổ sung cho chứng ù tai.Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong y học cổ truyền Trung Quốc  trong hàng nghìn năm. Kỹ thuật cốt lõi của liệu pháp bấm huyệt chữa ù tai bao gồm việc dùng các ngón tay tạo áp lực lên các điểm huyệt trên cơ thể, kích thích cơ chế bắt đầu tự chữa bệnh. Nếu được áp dụng thường xuyên và đúng vùng, bấm huyệt có thể giúp điều trị các triệu chứng liên quan đến tai và ngăn ngừa các triệu chứng quay trở lại.

3.Một số huyệt đạo chữa ù tai cực kì quan trọng và hiệu quả

Bấm huyệt ế minh: trên đường nối huyệt Phong Trì và Ế Phong, dưới điểm chót của xương chũm. Ấn nhẹ tay vào huyệt và xoay tròn khoảng 1 – 2 phút có tác dụng điều trị các chứng bệnh viễn thị, quáng gà, mắt nhìn kém, chữa tai điếc, ù tai và viêm mang tai.Ngoài ra, huyệt có tác động trực tiếp và cải thiện tình trạng tâm thần phân loạn, mất ngủ, ngủ không ngon. 

Bấm huyệt phong trì: ở bờ lõm bên trong của ức đòn chũm và bờ bên ngoài của cơ thang ngay sát đáy sau của hộp sọ. Thư giãn cơ thể, bấm huyệt một cách nhẹ nhàng,theo chiều kim đồng hồ khoảng 2 – 3 phút, không dùng lực quá mạnh khiến huyệt bị đau. Mỗi ngày bạn có thể bấm từ 1 – 2 lần lúc tinh thần thoải mái nhất để cảm thấy thoải mái, hiệu quả rõ ràng nhất. Bấm huyệt này có tác dụng giảm ù tai do nhiều nguyên nhân bệnh lý liên quan đến thần kinh gây nên.

Bấm huyệt thinh cung: Khi há miệng, huyệt ở chỗ lõm phía trước bình tai, sau lồi cầu xương hàm dưới. Xoa bóp huyệt này nhẹ nhàng trị tai ù, điếc, tai giữa viêm, tai ngoài viêm.

Bấm huyệt thái khê: Tại trung điểm giữa đường nối bờ sau mắt cá trong và mép trong gân gót, khe giữa gân gót chân ở phía sau.Day bấm huyệt này thường xuyên mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khoẻ, mỗi lần day bấm từ 1-3 phút, có thể day bấm cả hai bên cùng một lúc giúp trị chóng mặt, ù tai, đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ, ngủ nhiều.

Đông Y Hoa Sen ra đời với sứ mệnh tiếp thu những tinh hoa và sự kế thừa của hai nền Y học cổ truyền và hiện đại trong khám và điều trị, với chữ Tâm đặt đầu mỗi liệu pháp mong muốn đem lại những giá trị sức khỏe cao cho cộng đồng

Bấm huyệt trị xoa bóp nên kết hợp với những bài tập như dưỡng sinh, châm cứu, thảo dược.Để có một lộ trình khám chữa trình hiệu quả, đòi hỏi người bệnh cần thăm khám sức khỏe để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen xin chúc các bạn sức khỏe !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen



https://www.facebook.com/dongyhoasen