Ăn giảm cân keto – bạn đã áp dụng chưa?

Bạn đã hiểu đúng để áp dụng ăn giảm cân keto chưa? Hãy cùng Bác Sĩ Đông Y Hoa Sen tìm hiểu trong bài viết này

Sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc luôn là mong muốn của mọi chị em. Ngoài việc luyện tập thể thao, aerobic, dùng thực phẩm giảm cân … thì phương pháp ăn giảm cân Keto cũng là chọn lựa được nhiều chị em tin dùng.

Vậy thực chất của chế độ ăn giảm cân Keto là gì, nguyên tắc nào trong chế độ ăn Keto? Bài viết sau sẽ giải thích rõ điều đó

1. Hiểu đúng về chế độ ăn Keto

Keto là cụm từ tiếng Anh viết tắt. Câu đầy đủ là “Keep Eating The fat Off” (Hãy tiếp tục ăn/nạp thêm chất béo.) Nghĩa là, chế độ ăn này cần nạp thêm nhiều chất béo tốt có lợi và hạn chế lượng carbohydrate. 

Mới nghe có vẻ mâu thuẫn. Một chế độ giảm cân nhưng lại dùng nhiều chất béo, liệu có logic? 

Một bữa ăn thông thường gồm 50% carbohydrate, 20% chất béo và 30% protein. Lượng carbohydrate khi vào cơ thể sẽ sản sinh ra glucose. Nếu ít vận động, glucose dư thừa sẽ được chuyển tới gan, được gọi là glycogen. 

Gan chỉ chứa từ 100 - 120gr glycogen. Lượng glucose dư thừa sẽ được chuyển thành chất béo dưới dạng mỡ thừa. Điều này lý giải rằng nguyên nhân gây béo phì, thừa cân không phải do chất béo mà là do lượng glycogen dư thừa trong cơ thể.

Hiểu được điều này, chế độ ăn giảm cân Keto sẽ đi ngược lại với chế độ ăn thông thường. Bạn chỉ cần ăn 1/10 lượng carbohydrate, 25% protein và 70% chất béo.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Nguyên tắc ăn trong chế độ Keto

2.1. Chế độ ăn kiêng Keto tiêu chuẩn

Chế độ ăn này rất ít carbohydrate, lượng đạm vừa phải và giàu chất béo. Tỉ lệ các chất trong bữa ăn là: 75% chất béo, 20% protein và 5% carbohydrate.

2.2. Chế độ ăn Keto theo chu kỳ

Chế độ này bao gồm các giai đoạn nạp lại lượng carbohydrate cao hơn ngày thường, có thể là 5 ngày ăn Keto rồi áp dụng 2 ngày ăn nhiều carbohydrate.

2.3. Chế độ ăn Keto có định hướng

Chế độ này cho phép bạn bổ sung lượng carbohydrate kết hợp với các bài luyện tập vận động thích hợp.

2.4. Chế độ ăn Keto nhiều đạm

Cũng giống như chế độ ăn Keto tiêu chuẩn nhưng bạn nạp lượng đạm nhiều hơn vào cơ thể. Tỷ lệ nạp là 60% chất béo, 35% protein và 5% carbohydrate.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Giảm Béo Bụng - Bắp Tay - Đùi do Bác Sĩ thưc hiện
Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Phương pháp kết hợp để giảm cân

Ngoài việc áp dụng chế độ Keto, vận động luyện tập, nếu muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng kết hợp với phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ.

Các chuyên gia sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp này hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... nhất là với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh. 

Tinh chất sau khi cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài một cách an toàn. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể. 

Phương pháp này được nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan...rất ưa chuộng.

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Bác Sĩ tư vấn: 0778899207 

Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mơ ước với những cách giảm cân trên!

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen