Đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh

Càng ngày càng nhiều người tìm đến thuốc nam, thuốc bắc. Không chỉ là bệnh nhân có nhu cầu sử dụng và điều trị, mà còn là các y, bác sĩ, các phòng khám, bệnh viện Y Học Cổ Truyền. Ai cũng muốn tìm đến một địa chỉ cung cấp thuốc nam, thuốc bắc vừa đảm bảo chất lượng, mà giá cả cũng hợp lý. Bài viết này sẽ giới thiệu một Đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh

1. Thuốc nam - thuốc bắc có công dụng gì?

Thuốc nam, thuốc bắc đều có nguồn gốc từ các thảo dược tự nhiên, không có hóa chất bảo quản. Thuốc nam dùng để chỉ vị thuốc bắt nguồn từ cây cỏ mọc ở Việt Nam ta để phân biệt với thuốc bắc là bắt nguồn từ Trung Quốc. 

Thuốc nam, thuốc bắc bao gồm nhiều vị thuốc kết hợp với nhau, ứng dụng nguyên lý chữa trị của Y Học Cổ Truyền, giúp đả thông kinh lạc, lưu thông máu huyết trong cơ thể bệnh nhân. Thực tế cho thấy nếu dùng đúng liều lượng chỉ định của y, bác sĩ, thuốc nam, thuốc bắc còn giúp người bệnh phục hồi thể trạng, cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều khi dùng thuốc đủ liều. Đây là ưu điểm của thuốc nam, thuốc bắc so với việc sử dụng thuốc tây dễ gây tác dụng phụ sau điều trị. Chính nhờ những ưu điểm này, mà nhu cầu tìm đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh của đại đa số người dùng là vô cùng thiết thực.

2. Ai nên dùng thuốc nam - thuốc bắc?

Đối với những bệnh nhân phải điều trị bệnh lâu dài như đau cổ vai gáy, đau thần kinh tọa, biến chứng sau tai biến... thì việc sử dụng các phương pháp điều trị Đông Y như châm cứu, bấm huyệt kết hợp với sử dụng thuốc nam, thuốc bắc là rất phù hợp. Bởi các phương pháp Đông Y sẽ tác động thẳng lên các huyệt đạo, giúp làm giảm ứ tắc cơ thể, là nguyên nhân gây bệnh. Còn việc sử dụng thuốc nam, thuốc bắc sẽ giúp các kinh lạc đả thông nhanh hơn, máu huyết lưu thông, và hồi phục nguyên khí cho người bệnh. Đặc biệt, sử dụng thuốc nam, thuốc bắc trong thời gian dài không hề gây tác dụng phụ, miễn là người bệnh dùng đúng theo chỉ định của y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền. Cùng tìm hiểu về Đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh.

3. Đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh

Chúng tôi xin giới thiệu một Đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo. Đây là nơi được các bệnh nhân lẫn y bác sĩ y học cổ truyền tin tưởng chọn mua thuốc Bắc, thuốc Nam: Phòng khám Đông Y Hoa Sen. 

Đông Y Hoa Sen tập trung sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ uy tín bán thuốc bắc:

- Nhận bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc nam, thuốc bắc có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Chuyên phục vụ cho các thầy thuốc, các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Đông Y Hoa Sen là Đại lý phân phối thuốc nam - thuốc bắc uy tín ở Hồ Chí Minh được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.


https://www.facebook.com/dongyhoasen