4 cách giảm béo mặt đơn giản mà hiệu quả

Béo vùng mặt khiến nhiều bạn gái tự ti, ngại giao tiếp, ngại chụp ảnh,…khiến cuộc sống của họ buồn tẻ, không thuận lợi. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, hãy áp dụng các cách giảm béo mặt đơn giản và hiệu quả sau đây.

1. Uống sinh tố cà rốt và cần tây

Sinh tố kết hợp từ cà rốt và cần tây được xem là thực phẩm giảm cân hiệu quả, nhất là giảm béo mặt, giảm nọng cằm rất tốt. Uống loại sinh tố này thường xuyên còn giúp da dẻ mịn màng, ngăn chặn các căn bệnh như cao huyết áp, béo phì, táo bón,…Vì thế bổ sung một ly sinh tố cần tây mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt V-line, thon gọn.

2. Giảm béo vùng mặt bằng gừng

Trong gừng tươi có chứa 2 thành phần hỗ trợ giảm béo rất cao là gingerol và shogaol. Hai chất này giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo nhờ vậy mà chất béo sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể. Để có thể giảm béo mặt nhanh chóng, bạn hãy kiên trì massage mặt với gừng mỗi ngày nhé. 

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Dùng đá lạnh chườm mặt

Mỗi buổi tối, bạn hãy dùng 1 túi chườm, bỏ đá lạnh vào rồi massage xung quanh vùng mặt khoảng 10 phút. Cứ kiên trì thực hiện việc này một thời gian, bạn sẽ thấy khuôn mặt trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Đây chính là nhờ sự kích thích đá lạnh đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, lưu thông mạch máu, giúp giảm béo vùng mặt hiệu quả. 

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

4. Sử dụng dịch vụ cấy tinh chất tan mỡ của Đông Y Hoa Sen

Nếu như bạn cần một phương pháp giảm béo mặt nhanh chóng hơn mà vẫn an toàn, bạn có thể tham khảo dịch vụ cấy tinh chất tan mỡ do phòng khám Đông Y Hoa Sen cung cấp. Đây là phương pháp giảm mỡ hiện đại, không cần phẫu thuật và rất an toàn nên được nhiều nước ở Châu Âu, Châu Á,…chọn lựa sử dụng.

Phương pháp cấy tinh chất tan mỡ mang lại hiệu quả cao chỉ sau một lần thực hiện. Bằng cách cấy trực tiếp tinh chất vào mô mỡ khiến mỡ nhanh chóng bị phá hủy,đào thải ra bên ngoài. Phương pháp này sẽ giúp việc giảm nọng cằm, giảm béo vùng mặt hiệu quả hơn và không hề gây đau đớn cho người thực hiện.

Bạn có thể gọi đến số 0778899207 để được bác sĩ tư vấn thêm về phương pháp giảm béo này và đặt lịch hẹn để được phục vụ tốt nhất nhé.

Bên trên chính là những phương pháp giảm béo mặt đơn giản mà bạn có thể tham khảo thực hiện. Chúc bạn nhanh chóng có được gương mặt thon gọn, săn chắc để tự tin hơn trong cuộc sống. 

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen